NỮ GIỚI » Yêu

Siêu mẫu Hà Anh nhắn nhủ chị em: 'Làm phụ nữ, đừng làm đồ ăn nhanh'

Thứ ba, 26/02/2019 11:32

Không chỉ là một siêu mẫu xinh đẹp, có một gia đình hạnh phúc mà những quan điểm, chia sẻ của Hà Anh luôn được cư dân mạng quan tâm.

Chị em phụ nữ không chỉ muốn học hỏi phương pháp chăm sóc con của Hà Anh mà còn muốn biết bí quyết giữa "lửa" cho cuộc sống vợ chồng của siêu mẫu.

Mới đây, Hà Anh đã lên tiếng nhắn nhủ đến các chị em: "Làm phụ nữ, đừng làm Fastfood (Đồ ăn nhanh)! Đàn ông là giống đực, bản năng thích sự chinh phục, thích theo đuổi. Đàn bà fastfood thì đàn ông ăn tạm lúc đói cũng tốt! Ăn rồi cũng quên ngay, chả nhớ mùi vị của nó. No chẳng nhớ đến. Đói mà lười thì a lô đến ăn tạm (đồ ăn), nhưng trong lòng lúc nào cũng mơ tưởng đến cao lương mỹ vị. Cao lương mỹ vị đâu phải ai cũng có tiền, cơ hội để nếm thử? Thậm chí nếm một lần đã hãnh diện lắm, nhớ cả đời.

Nên phụ nữ nhớ, hãy làm cao lương, của lạ đối với đàn ông. Không người đàn ông nào cảm thấy hãnh diện khi có được người đàn bà mà người đàn ông nào cũng chinh phục được.

Hà Anh cho rằng phụ nữ nên làm cao lương, của lạ đừng nên là đồ ăn nhanh.

Bồ, đôi khi là fastfood. Vì họ dễ có. Họ sẵn sàng đổ nhào, trao thân, dâng hiến. Xã hội này ngày càng nhiều tuýp phụ nữ chỉ mong có tấm chồng, mong bằng mọi giá, dù có phải giành của phụ nữ khác. Hoặc họ sẵn sàng "chung chồng", miễn sao được phúc yên ổn. Họ đánh mất cảm xúc thiêng liêng, coi nhẹ tình yêu, lòng kiêu hãnh của chính mình, chứ chưa nói gì đến việc quan tâm đến cảm xúc người khác.

Lắm cô gái trẻ cũng chẳng muốn làm fastfood, nhưng xung quanh bạn bè thấy ai cũng sống thế, nên mãi riết cũng thành quen, thấy cũng bình thường. Có cô thì nhẹ dạ cả tin, nghĩ rằng người đàn ông ấy quả thực đang bị ngược đãi bởi "mụ phù thủy", thực sự tin rằng tình yêu của mình mới là đích thực... Và thế là cô gái tội nghiệp ấy bị biến thành fastfood.

Nhưng cũng có những trường hợp người vợ bị biến thành fastfood. Họ nhẫn nhịn quá, hy sinh quá, sống vì người khác nhiều quá. Họ vì chồng, vì con, gia đình chồng, gia đình mình, hàng xóm láng giềng. Chồng hàng ngày đi nếm cao lương, họ ở nhà lúc nào cũng "sẵn sàng". Sẵn sàng chấp nhận, tha thứ, chịu đựng.

Rồi họ quên đi mất họ cũng cần sống hạnh phúc, cần có đam mê, bạn bè, sự nghiệp, làm đẹp. Họ cần được chồng chiều chuộng, đam mê, như món cao lương mà họ xứng đáng".

Theo Hà Anh, kể cả vợ lẫn bồ đều có thể biến thành "đồ ăn nhanh" khiến đàn ông dễ nhàm chán.

Chia sẻ của Hà Anh đã nhận được nhiều lời khen ngợi và thậm chí thức tỉnh nhiều người phụ nữ đang biến thành "đồ ăn nhanh".

Khi có người cho rằng, đàn ông nên trung thành với "cơm" nhưng Hà Anh khuyên rằng: "cơm phải chế biến nhiều kiểu, thức ăn kèm đa dạng nếu không mấy chục năm cũng ngán thật ý ".

Hàng loạt cư dân mạng bình luận về chia sẻ của Hà Anh.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới