NỮ GIỚI » Yêu

Sống thử trước hôn nhân, người thiệt thòi nhất sẽ là con gái, hãy cân nhắc thật kỹ

Thứ hai, 04/01/2021 08:28

Khi rời xa gia đình, bạn gái sẽ tự do yêu đương mà không bị ai ngăn cản nên chỉ vài lời dụ dỗ ngon ngọt bạn đã sẵn sàng trao thân, thậm chí chuyển đồ đạc về sống cùng bạn trai như vợ chồng.

Rất dễ mang thai

Khi hai bạn sống chung cùng nhà, có nhiều thời gian ở bên nhau hơn nên thoải mái quan hệ bất kỳ lúc nào. Chính vì thế các bạn sẽ chủ quan mà không dùng biện pháp bảo vệ nên dễ xảy ra có thai ngoài ý muốn.

Là con gái dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào thì cũng phải giữ cho mình con đường lui, đừng để mang thai trước khi cưới. Bởi nếu bạn gặp người đàn ông sở khanh không muốn chịu trách nhiệm với cuộc đời bạn. Anh ta chỉ chơi bời qua đường thì sẽ sợ hãi bỏ chạy khi biết bạn có thai.

Vì vậy khi yêu đừng có tin tưởng mù quáng để rồi khi mang thai bạn phải lĩnh trọn hậu quả.

Bạn sẽ bị coi như vật trong túi của người đàn ông

Khi bạn đã trao cho anh ta hết mọi thứ, bây giờ lại sống chung với nhau như vợ chồng. Coi như anh ta đã sở hữu bạn trọn vẹn thì chắc chắn bạn sẽ không được nâng niu yêu chiều như lúc trước nữa. Anh ấy không còn ngọt ngào với bạn và những tính cách xấu bắt đầu bộc lộ ra hết. Bạn sẽ rất thất vọng về người chồng tương lai và không biết nên tiến hay lui. Để rồi đến khi cuộc sống ngột ngạt bạn chịu hết nổi sẽ là cuộc chia tay trong nước mắt.

Ảnh minh họa

Để anh ta luôn tôn trọng và yêu mến như ngày đầu thì bạn phải giữ bản thân luôn cuốn hút, đừng quá dễ dãi hay lụy tình mà mất đi cá tính của mình. Hãy tạo cho anh ta có cảm giác nếu buông bạn thì sẽ chẳng thể tìm được người con gái nào tốt hơn bạn.

Muốn vậy bạn phải luôn tu dưỡng đạo đức tốt, chung thủy và tập làm người vợ đảm đang. Bởi bất kỳ người đàn ông nào tốt thì cũng sẽ nhìn nhận ra những điểm tốt ở người yêu và anh ta sẽ không dễ dàng bỏ được bạn.

Bạn sẽ không còn tự do

Khi xác định sống chung với người yêu bạn sẽ không muốn chơi với bạn bè nữa. Có lẽ thời gian ở bên bạn trai đã khiến bạn quên dần bạn bè. Hoặc cũng có thể bạn không muốn mọi người biết mình đang sống như vợ chồng với một người đàn ông khác.

Mỗi lần đi đâu hay làm gì bạn cũng phải xin phép bạn trai. Bạn sẽ cảm thấy ngột ngạt nếu anh ta ngăn cản và những cuộc cãi vã sẽ nhiều hơn khiến bạn cảm thấy đối phương thật nhàm chán. Rồi những cuộc ghen tuông cãi lộn khiến tình cảm của hai bên dần rạn nứt lúc nào không hay.

Ảnh minh họa

Nếu không kết hôn thì đó chính là vết nhơ trong quá khứ của bạn

Khi hai bạn không thể đến được với nhau, bạn sẽ lấy người đàn ông khác. Khi đó bạn rất lo sợ chồng biết được quá khứ tội lỗi của bạn. Và luôn có cảm giác bất an sợ chồng phát hiện ra chuyện mình đã từng sống thử với người đàn ông khác.

Vì thế bạn chỉ nên sống thử khi đã xác định người đàn ông đó chắc chắn sẽ là chồng của mình. Đừng vì ham muốn thể xác hay vì tiền bạc mà dễ dãi sống buông thả bản thân để rồi hậu quả xảy ra thì người phụ nữ phải gánh hết.

Sống thử không như cuộc sống vợ chồng

Trong khi là vợ chồng người đàn ông sẽ bị ràng buộc bởi trách nhiệm, anh ta có ý thức vun đắp gia đình. Còn sống thử cả hai không có ràng buộc gì nhưng áp lực vẫn chịu nhiều như cuộc sống vợ chồng. Nếu hai bạn yêu thương nhau thật sự thì dễ dàng vượt qua giai đoạn sống thử và trở thành vợ chồng. Còn ngược lại không vượt qua được những cuộc cãi nhau hay chấp nhận tính tình khó chịu của đối phương hai bạn sẽ chia tay nhau.

Để có cuộc hôn nhân bền vững hạnh phúc, bạn gái không nên sống thử bởi nó chỉ giải quyết được nhu cầu sinh lý và mọi hậu quả để lại người con gái sẽ phải gánh đủ. Bạn hãy cân nhắc thật kỹ trước khi sống chung nhà với người yêu, đừng để giây phút yếu lòng mà để hỏng một đời con gái.

VA (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới