NỮ GIỚI » Yêu

Sự khác biệt giữa phụ nữ thông minh và phụ nữ ngu ngốc là biết cách sử dụng 'hiệu ứng con mèo bị bỏ rơi' để nắm bắt trái tim đàn ông!

Thứ ba, 15/08/2023 10:57

Trong thế giới tình yêu, một số phụ nữ nghĩ rằng chỉ cần đối xử tốt với đàn ông là có thể chiếm được trái tim của họ. Tuy nhiên, phụ nữ thông minh biết cách sử dụng "hiệu ứng con mèo bị bỏ rơi" để nắm bắt tâm lý đàn ông.

"Hiệu ứng mèo bị bỏ rơi" là gì? Và nó hoạt động như thế nào trong mối quan hệ giữa hai giới? Cùng thảo luận nhé!

Phụ nữ ngốc nghếch thường rơi vào suy nghĩ, cho rằng càng đối xử tốt với đàn ông thì đàn ông càng trân trọng.

Vì vậy, họ không tiếc công sức làm việc này việc kia cho đàn ông, dù lớn hay nhỏ. Tuy nhiên, loại lòng tốt không có điểm mấu chốt này thường không nhận được bởi sự chân thành của đàn ông, mà là thói quen và nhắm mắt làm ngơ của họ.

(Ảnh minh họa)

Phụ nữ thông minh thì khác, họ biết cách nắm bắt "hiệu ứng con mèo bị bỏ rơi".

Đúng như tên gọi, khi một con mèo bị bỏ rơi, nó có thể trở nên cảnh giác và rụt rè một cách bất thường. Và khi nó được chủ nhận nuôi một lần nữa, nó sẽ trở nên rất ngoan và biết điều, bởi vì nó sợ bị bỏ rơi lần nữa.

Nguyên tắc tương tự cũng được áp dụng trong tâm lý con người.

Khi một người phụ nữ thể hiện khía cạnh dễ bị tổn thương, độc lập và nguyên tắc ở mức độ vừa phải, điều đó sẽ khiến đàn ông có cảm giác tò mò và mong muốn được che chở mạnh mẽ. Thái độ thờ ơ này khiến người đàn ông nhận ra rằng người phụ nữ này không phải là điều mà anh ta nên coi thường, vì vậy anh ta càng trân trọng và theo đuổi họ nhiều hơn.

Vậy, làm thế nào để sử dụng "hiệu ứng mèo bị bỏ rơi" trong mối quan hệ giữa hai giới?

(Ảnh minh họa)

Trước hết, phụ nữ phải học cách độc lập, tự chủ đúng mức, không phụ thuộc vào đàn ông trong mọi việc. Vào thời điểm quan trọng, bạn phải thể hiện quan điểm và lập trường của riêng mình, để đàn ông thấy được giá trị và sự quyến rũ của bạn.

Thứ hai, phải có một cảm giác bí ẩn nhất định, đừng quá dè dặt với đàn ông, hãy học cách giữ những bí mật nhỏ cho riêng mình, để anh ấy có ham muốn khám phá bạn.

Cuối cùng, học cách chơi hết mình để có được. Khi một người đàn ông bắt đầu có quán tính với bạn, bạn có thể rút lui một cách hợp lý để anh ấy cảm nhận được tầm quan trọng của bạn.

(Ảnh minh họa)

Tóm lại, phụ nữ ngốc nghĩ rằng chỉ cần đối xử tốt với đàn ông là có thể lấy được tấm chân tình của họ, nhưng phụ nữ thông minh lại biết cách làm chủ "hiệu ứng mèo bị bỏ rơi" để khiến đàn ông mê mẩn.

Trong quan hệ giữa hai giới, việc vận dụng vừa phải "hiệu ứng mèo bị bỏ rơi" sẽ khiến đàn ông nảy sinh lòng hiếu kỳ và mong muốn che chở mạnh mẽ, từ đó càng trân trọng và theo đuổi bạn hơn.

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới