NỮ GIỚI » Yêu

Sự khác biệt trong suy nghĩ của chàng và nàng khi "lâm trận"

Chủ nhật, 21/04/2013 18:59

Phụ nữ đem cho tình dục để có được tình yêu, trong khi đàn ông đem tình yêu để có được quan hệ tình dục, liệu điều đó có thực sự đúng?

Chắc hẳn bạn đã từng nghe ai đó nói vui như thế này: “Phụ nữ đem cho tình dục để có được tình yêu, trong khi đàn ông đem tình yêu để có được quan hệ tình dục”. Bạn hãy thử ngẫm nghĩ về câu nói đó, bạn có biết được suy nghĩ của nàng/chàng trong lúc “yêu” là gì không?

Trên thực tế, đây là vấn đề không quá khó khăn để giải mã những gì đang xảy ra trong tâm trí người đàn ông/người phụ nữ của bạn trong lúc đang “yêu”.

Dưới đây là một vài ý nghĩ thông thường nhất của nam giới và nữ giới trong khi “quan hệ”, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những điều đó thông qua cuộc trò chuyện với một số người dân Ấn Độ:

Khi “thân mật”, phụ nữ lại tự đặt ra cho mình vô số câu hỏi như “liệu anh ấy sẽ mãi ở bên tôi?" hay “mình có thể làm anh ấy hài lòng không?”. Trong khi đó, điều đầu tiên xuất hiện trong tâm trí chàng khi bạn cởi bỏ đồ lót là ý nghĩ : “cô ấy thật nóng bỏng!”. Anh Madhac Sing, kỹ sư phầm mềm, 29 tuổi chia sẻ: “Khi tôi nhìn thấy vợ tôi cởi bỏ quần áo, tôi đã thực sự hứng thú và muốn được “yêu” ngay lập tức”.

Những người đàn ông luôn luôn đánh giá cao ngôn ngữ cơ thể của bạn đời trong suốt quá trình “quan hệ”. Họ cảm thấy tuyệt vời khi người phụ nữ hiểu được những gì họ mong muốn. Anh Junaid Siddiqui, một doanh nhân, 35 tuổi chia sẻ: “Chuyện quan hệ tình dục sẽ tốt hơn rất nhiều nếu nàng biết được chính xác những gì bạn muốn khi cả hai cùng ở trên giường”. Trong khi đó, nếu người đàn ông tỏ ra là có nhiều kinh nghiệm về tình dục, ý nghĩ của người phụ nữ thường là: “có phải là anh ấy đã từng “quan hệ” với nhiều người? ” hay “anh ấy đã lên giường với bao nhiêu người phụ nữ? ”.

Hầu hết nam giới trong khi “yêu” đều nghĩ về bộ ngực của phụ nữ. Anh ấy sẽ có cảm giác như đang “thăng hoa” khi được mơn trớn phần da mềm mịn đó của người bạn đời, đặc biệt là khi anh ấy cảm nhận được từ bạn đời sự thích thú và muốn được “yêu” hơn nữa.

Trong khi đó, câu hỏi xuất hiện trong tâm trí của người phụ nữ thường là “cơ thể của mình có lẽ là rất đẹp?”. Điều này khiến cô ấy cảm thấy tự tin hơn về ngoại hình của mình, sự hấp dẫn, cảm thấy được “yêu” và được thoả mãn với những ham muốn của mình.

Cô Rhea Ghosh, nhân viên tiếp thị chuyên nghiệp, 31 tuổi, nói: “Khi được anh ấy khen ngợi, tôi cảm thấy muốn được “yêu” nhiều hơn và nó làm cho tôi thấy hứng thú hơn rất nhiều”.

Theo Thông Tấn Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới