NỮ GIỚI » Yêu

Tại sao người càng thông minh càng khó tìm thấy người yêu

Thứ hai, 01/05/2017 08:32

Người càng thông minh càng khó tìm thấy người yêu, bạn có tin không?

1. Người thông minh luôn coi trọng sự độc lập

Đối với người thông minh, họ coi trọng sự độc lập hơn bất cứ thứ gì khác. Điều đó không có nghĩa là họ không muốn có một nửa còn lại, mà họ muốn có không gian để tự do suy nghĩ độc lập. Việc này đôi khi tạo khoảng cách giữa với mọi người. Người yêu của những người thông minh nếu muốn mối quan hệ bền vững và lâu dài thì nên tạo cho “nửa kia” một khoảng thời gian và không gian để họ suy nghĩ độc lập nhé.

2. Họ không muốn tham gia vào một mối quan hệ bừa bãi

Người thông minh thường vẫn đang FA, một phần lý do bởi họ cần sự chín chắn trong quyết định chọn người thương của mình. Họ luôn tự đặt cho mình những câu hỏi, luôn im lặng xem xét các vấn đề quá cẩn thận. Điều này cũng làm cho họ trở nên lạnh lùng và xa cách với những người xung quanh. Nhưng thật sự, nó giúp họ không rơi vào các mối quan hệ sai lầm.

Càng thông minh càng khó có người yêu (Ảnh minh họa)

3. Người thông minh thường phân tích quá nhiều

Người càng thông minh càng hay suy nghĩ và phân tích nhiều về một sự việc. Tình yêu cũng nằm trong số đó. Họ luôn trăn trở trước các mối quan hệ rằng: liệu nó có tốt, có phù hợp không? Nó tiêu tốn quá nhiều thời gian và không phải đối tượng nào cũng đủ kiên nhẫn để chờ họ đưa ra quyết định. Tình yêu với những người có chỉ số IQ cao thường rất lý trí.

4. Họ rất thận trọng

Tương tự với đặc điểm trước đây, những người thông minh cảm thấy khó tin vào khái niệm tình yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tuy nhiên, không phải vì họ thiếu gen tình cảm lãng mạn, mà đơn giản bởi vì người thông minh có thể nhớ lại những đau đớn từ quá khứ. Do đó, họ có xu hướng thận trọng hơn. Nghi ngờ, đơn giản chỉ là cơ chế phòng vệ chống lại sự tổn thương.

5. Quá tập trung vào công việc

Những người thông minh dường như tập trung hơn vào sự nghiệp của họ hơn là cuộc sống tình yêu của họ. Đây là lý do tại sao họ thường kết hôn muộn hơn bạn bè, điều đó thực sự có thể làm việc vì lợi ích của họ, vì họ có thể tham gia hôn nhân như đã hoàn thành và thành công.

Diệu Anh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới