NỮ GIỚI » Yêu

Tại sao phụ nữ đã có gia đình không thể ngừng “ngoại tình”?

Thứ năm, 14/01/2021 07:04

Ngoại tình rõ ràng là một trong những điều tồi tệ nhất trong cuộc sống gia đình, nó có thể khiến gia đình tan vỡ. Nhưng vì sao nhiều phụ nữ lại cảm thấy thích thú về điều đó, càng ngoại tình họ càng không thể dừng lại. Vậy nguyên nhân nào khiến họ có tâm lý và hành động như vậy?

Dưới đây là 3 lý do chính khiến người phụ nữ đã có gia đình không thể ngừng "ngoại tình".

Muốn trả thù đối phương

Nhiều cặp đôi có khoảng thời gian tuyệt vời khi mới cưới, nhưng dần dần do nhiều nguyên nhân khác nhau mà sự mặn nồng ban đầu đã không còn, thậm chí thường xuyên xảy ra cãi vã, chán ghét nhau, dẫn đến việc ngoại tình.

Khi phụ nữ thấy chồng mình không chung thủy, mong muốn trả thù của cô ấy trỗi dậy rất mạnh mẽ, tất nhiên sẽ không loại trừ khả năng dùng cách ngoại tình để trả thù chồng mình. Cô ấy muốn người đàn ông đã phản bội mình hiểu được cảm giác đau khổ như thế nào, muốn kết thúc cuộc hôn nhân này.

Mặc dù có nhiều cách nhưng phụ nữ trong hoàn cảnh này rất đáng sợ và buông thả, họ có thể làm bất cứ điều gì để phá hoại hạnh phúc gia đình.

Sau những chuyện xảy ra, một số người đàn ông chọn cách xin lỗi, quay đầu về phía gia đình, mong muốn hàn gắn mối quan hệ, để mối quan hệ vợ chồng trở nên mặn nồng. Nhưng làm sao để một người phụ nữ có thể vui vẻ chăm sóc người đàn ông đã phản bội mình, họ chỉ có ngoại tình để làm vơi đi nỗi buồn đó.

“May mắn” là rắc rối tâm lý

Nếu việc ngoại tình không bị phát hiện, thì các bên sẽ không phải nhận bất cứ “hình phạt” nào. Ngược lại, người phụ nữ đang thất vọng trong hôn nhân chắc chắn sẽ không dễ dàng bỏ cuộc sau khi lấy lại được khoái cảm về tâm lý lẫn thể xác. Vì vậy, chỉ cần họ không bị phát hiện thì mối quan hệ sẽ tiếp tục.

Trong mắt họ, nếu “may mắn” không bị chồng phát hiện thì tại sao họ lại không tiếp tục khi cả “đôi bên” cùng có lợi. Tất nhiên lúc này tình yêu vợ chồng cũng là một điều gì đó quá xa vời với cả hai rồi.

Sau khi so sánh, thấy rằng người đàn ông bên ngoài tốt hơn, thì cô ấy sẽ không buông bỏ mối quan hệ này

Mọi thứ đều trở nên khập khiễng nếu đưa ra so sánh với nhau, người đàn ông cũng vậy. Nhưng trong mối quan hệ ngoài hôn nhân, phụ nữ thường nhận thấy người đàn ông bên ngoài hơn chồng mình rất nhiều, từ sự quan tâm, lo lắng, yêu thương… tất cả sẽ trở thành một thứ gì đó khiến bất kỳ người con gái nào cũng phải si mê, say đắm khi so sánh với chồng mình.

Khi nhận được nhiều thứ như vậy, người phụ nữ sẽ tiếp tục duy trì mối quan hệ này, biết đâu sẽ không bị phát hiện.

Thông thường họ sẽ tự nói với bản thân mình: “Vì chồng không đối xử tốt với mình thì anh ta cũng không xứng đáng để nhận được những thứ tốt hơn từ phía người khác”, cứ như vậy, việc ngoại tình sẽ vẫn tiếp tục. Cuộc sống khi ngoại tình sẽ khiến người phụ nữ khi về với gia đình sẽ trở nên khép kín, trầm lắng hơn.

Thu Hiền (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới