NỮ GIỚI » Yêu

Tại sao phụ nữ không từ chối khi đàn ông ngỏ lời quan hệ tình dục? Ba người phụ nữ chia sẻ lý do

Thứ tư, 10/07/2024 15:24

Đàn ông hầu hết chiếm vị trí thống trị trong các mối quan hệ. Tất nhiên, điều này cũng liên quan đến sự khác biệt về tính cách giữa đàn ông và phụ nữ.

Chính vì điều này mà trong một mối quan hệ, phần lớn đàn ông là người chủ động đưa ra yêu cầu, trong khi phụ nữ về cơ bản lại chấp nhận một cách thụ động. Cho dù đàn ông có yêu cầu quan hệ tình dục thì cũng không có nhiều phụ nữ từ chối.

Trong một đoạn tình cảm, phụ nữ thường không từ chối khi đàn ông ngỏ lời quan hệ tình dục (Ảnh minh họa)

Tất nhiên, tính cách và hoàn cảnh của mỗi người đều khác nhau, điều này sẽ ảnh hưởng đến sự chủ động trong tình yêu của họ. Một số phụ nữ cũng rất chủ động và nhiệt tình, trong khi một số đàn ông lại tương đối thụ động và dè dặt. Vì vậy, không thể khái quát rằng đàn ông chủ động hơn phụ nữ. Mỗi người đều có tính cách và cách ứng xử riêng.

Cô Vương: Vì tôi yêu sâu đậm

Tôi nghĩ mình đã vô cùng bao dung trong tình yêu rồi. Bình thường, trong mọi việc tôi đều đặt anh ấy lên hàng đầu, cho dù anh ấy có nói hay làm gì thì tôi đều sẽ ủng hộ vô điều kiện.

Kỳ thực nguyên nhân của tất cả những điều này rất đơn giản là vì tôi rất yêu anh ấy. Tôi đã rơi vào sự dịu dàng và ngày càng yêu anh ấy nhiều hơn. Nói chung, tôi sẽ không từ chối những yêu cầu của anh ấy.

(Ảnh minh họa)

Khi một người đàn ông đưa ra yêu cầu về một mối quan hệ thân mật, mặc dù phụ nữ sẽ do dự nhưng cô ấy thường sẽ đồng ý, bởi vì đây là một tình yêu sâu sắc và tự nhiên.

Một số người cho rằng con gái ngày nay không dè dặt và điều này có thể không xảy ra trong cuộc sống. Tuy nhiên, một người phụ nữ yêu người đó đến mức không thể buông tay anh ta, cô ấy sẽ đồng ý loại quan hệ thân mật này. Đây cũng là nơi mà mối quan hệ giữa hai người đã đạt đến mức nếu không có họ chắc chắn sẽ không chấp nhận được.

Cô Lý: Mối quan hệ đã có, không có lý do gì để từ chối

Thực ra, theo tôi, lý do phụ nữ từ chối yêu cầu của đàn ông không phải vì lý do nào khác mà là do mối quan hệ giữa các bạn không ổn định.

(Ảnh minh họa)

Chỉ cần mối quan hệ giữa nam và nữ ổn định, bất kể người đàn ông đưa ra yêu cầu gì, với tư cách là phụ nữ, cô ấy sẽ cân nhắc đầy đủ suy nghĩ của người đàn ông, cân nhắc cẩn thận yêu cầu của anh ta và cuối cùng hiếm khi từ chối.

Cô Triệu: Với tôi điều đó không quan trọng

Nhiều người cho rằng sở dĩ phụ nữ không từ chối yêu cầu của đàn ông là vì tình yêu sâu đậm, và cũng chính vì nó mà họ sẽ không từ chối ngay cả ở khía cạnh đó. Trên thực tế, không phải vậy, tôi nghĩ còn có một lý do khác, đó là phụ nữ đơn giản không nghĩ điều đó quan trọng. Tôi là một ví dụ điển hình.

(Ảnh minh họa)

Nhìn lại trải nghiệm tình yêu của mình, dù thừa nhận mình không phải là người si mê nhưng sau vài mối tình, tôi hoàn toàn đau lòng. Thế nên sau này, tôi dần trở nên thờ ơ với tình yêu, và tôi cảm thấy yêu ai cũng vậy. Đôi khi phải đối mặt với những yêu cầu của bạn trai, miễn là không quá đáng và trong phạm vi cho phép, tôi đều sẽ chấp nhận chúng.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới