NỮ GIỚI » Yêu

Tại sao phụ nữ rên rỉ khi quan hệ tình dục?

Chủ nhật, 20/10/2024 22:15

Nói về đời sống tình dục, nhiều nam giới sẽ cảm thấy rằng ngoài việc xuất tinh và quá trình xuất tinh, điều thoải mái và sảng khoái nhất đối với họ trong cùng một phòng là tiếng rên rỉ của phụ nữ, có thể trực tiếp mang lại sự kích thích từ các giác quan thính giác.

Nhiều người có thể cho rằng tiếng rên rỉ của phụ nữ chủ yếu làm tăng ham muốn tình dục nhưng họ không biết rằng có một số bí mật trong việc rên rỉ có thể hiểu được.

Bí mật của phụ nữ rên rỉ khi quan hệ là gì?

1. Điều chỉnh nhịp thở

Khi đạt cực khoái khi quan hệ, lượng oxy trong máu sẽ giảm, cơ thể sẽ rơi vào trạng thái thiếu oxy từ mức độ trung bình đến nhẹ. Các triệu chứng cực khoái cũng sẽ xảy ra như mờ mắt, chuột rút nhẹ trong cơ thể, giảm lượng oxy. Nhu cầu thở tăng lên dẫn đến nhịp thở bất thường. Lúc này, việc rên rỉ có thể điều chỉnh nhịp thở và giảm bớt cảm giác khó chịu.

2. Nguyên nhân bài tiết chất

Khi cực khoái đến gần, các chất kích thích trong não tăng lên, có thể gây lú lẫn và loại bỏ sự ức chế của não, khiến phụ nữ không thể kiểm soát bản thân và khiến họ rên rỉ.

3. Thể hiện bản thân

Ngoài ra, một số tiếng rên rỉ còn được dùng để nâng cao không khí đời sống tình dục, thể hiện sự hiện diện của một người thông qua tiếng rên rỉ, thu hút sự chú ý của đối phương và nhận được nhiều sự vuốt ve hơn, để người ta có ham muốn khám phá lớn hơn.

Phụ nữ nên chú ý điều gì khi quan hệ tình dục?

1. Bổ sung độ ẩm

Đời sống tình dục cũng giống như một cuộc tập thể dục, tiêu tốn nhiều năng lượng trong cơ thể và đổ nhiều mồ hôi. Lúc này cần bổ sung đủ nước để giữ ẩm cho các cơ quan. Sẽ không gây ra hàng loạt vấn đề. do thiếu nước nhưng bạn phải chú ý Sau khi quan hệ, bạn cần nghỉ ngơi 5 phút trước khi uống nước.

2. Vệ sinh bộ phận sinh dục

Cần vệ sinh vùng kín trước và sau khi quan hệ để đảm bảo sạch sẽ, tránh vi khuẩn xâm nhập và gây ra các bệnh phụ khoa.

3. Không thể tắm ngay

Khi quan hệ, cơ thể trở nên nhớp nháp do đổ mồ hôi quá nhiều. Tắm có thể giúp cơ thể sảng khoái, nhưng lưu ý không tắm ngay sau khi quan hệ, máu trong cơ thể sẽ từ từ quay trở lại từ tứ chi về tim, dễ xảy ra tai nạn và lỗ chân lông mở rộng, dễ gây cảm lạnh khi bị kích thích.

4. Không quan hệ tình dục sau khi uống rượu

Nhiều đàn ông và phụ nữ cho rằng tán tỉnh sau khi uống rượu không chỉ có thể làm tăng ham muốn tình dục mà còn tăng thêm bầu không khí. Nhiều người thậm chí còn uống một ít rượu trước khi quan hệ, nhưng điều này là không đúng. Uống trước khi quan hệ sẽ làm giãn mạch máu, khiến việc quan hệ dễ dàng hơn. quan hệ tình dục khi quan hệ gây ra vấn đề vì máu tăng nhanh, dẫn đến bệnh tim mạch.

T. Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới