NỮ GIỚI » Yêu

Tâm sự: 5 phẩm chất của chàng trai vàng

Thứ năm, 21/04/2016 08:12

Đừng bỏ lỡ người con trai có những phẩm chất dưới đây.

1. Anh ấy là người thẳng thắn

Sự thẳng thắn của người đàn ông thể hiện ở việc anh ấy không ngần ngại hỏi bạn “chuyện gì đang xảy ra” hay đối mặt thẳng với các vấn đề mà hai người đang gặp phải. Nếu cứ để các vấn đề trôi qua bằng câu nói “Không sao đâu” rồi tích tụ sự ấm ức, những suy nghĩ, chắc chắn sẽ có một ngày cảm xúc bị bùng nổ và khi đó thực sự nguy hiểm cho tình yêu của bạn. Một người đàn ông thẳng thắn và trung thực sẽ tìm hiểu và biết rõ nguyên nhân để tìm cách giải quyết triệt để gốc rễ mọi vấn đề.

2. Không ngại cười chính bản thân mình

Cuộc sống vốn dĩ không dễ dàng và nó sẽ trở nên càng khó khăn khi bạn nghiêm trọng hóa mọi vấn đề đang gặp phải. Người đàn ông vẫn vui vẻ ngay cả khi anh ấy mắc lỗi chứng tỏ đây là người có suy nghĩ lạc quan, tích cực, dễ dàng tìm thấy lối thoát khi mọi thứ đang rối tung lên. Yêu một chàng trai như vậy, bạn sẽ dễ dàng vượt qua mọi trở ngại trong cuộc sống.

3. Dành nhiều thời gian cho bạn

Trong cuộc sống thực tế, nhiều cô gái nghĩ rằng tình yêu của người đàn ông tỷ lệ thuận với số tiền họ bỏ ra cho bạn. Ví dụ như khi chàng tặng bạn những món quà đắt tiền, đưa bạn đến những nơi sang chảnh, v.v… Tuy nhiên, suy nghĩ này là sai lầm. Người yêu thương bạn nhất là người dành nhiều thời gian của mình cho bạn, bởi lẽ,. ai cũng bận rộn như nhau, nhưng người yêu thương bạn sẽ luôn dành thời gian cho bạn, chăm sóc bạn, ở bên cạnh bạn, họ luôn xem bạn là điều ưu tiên số một trong cuộc sống.

4. Biết cảm thông

Một trong những cảm xúc mạnh mẽ nhất của con người kéo chúng ta lại gần nhau hơn là sự cảm thông. Anh ấy có thể hiểu được nỗi buồn của bạn, vui cùng niềm vui của bạn, luôn đặt mình vào vị trí của bạn để có thể hiểu và lựa chọn điều gì tốt nhất cho bạn – đó là chàng trai mà bạn nên nắm chắc.

5. Anh ấy biết rút kinh nghiệm từ những lỗi lầm đã mắc phải

Theo lẽ tự nhiên, con người thường không bao giờ chấp nhận sự thật rằng mình đã sai khi phạm phải một lỗi nào đó. Một trong những phẩm chất tuyệt vời mà người đàn ông có được là biết nói câu: “Anh sai rồi” và tìm đường hướng sửa sai cho lỗi lầm đã mắc phải. Những bộ óc thiên tài của thế giới cũng không tránh khỏi sai lầm nhưng hơn hết, họ không hề né tránh mà thẳng thắn đối diện với nó. Một người đàn ông tốt là người đàn ông biết nhận lỗi, một người đàn ông tuyệt vời là người biết nhận lỗi và sửa chữa để hoàn thiện chính bản thân mình.

Chúc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới