NỮ GIỚI » Yêu

Thấy bạn trai thường xuyên 'hẹn trả bài' với cô giáo tiếng anh, cô gái đi theo dõi và phát hiện sự thật 'đắng lòng'

Thứ ba, 28/07/2020 15:23

Cô gái cảm thấy nghi ngờ khi bạn trai thường xuyên nhắn hỏi lịch học và lịch trả bài với cô giáo ở trung tâm tiếng Anh.

Thời đại hiện nay, nhiều người có rất nhiều kiểu giấu giếm để đi ngoại tình. Tuy nhiên, dù có giấu kĩ cỡ nào thì cũng có ngày bị phát hiện.

Mới đây, một cô gái đã lên diễn đàn kể về chuyện bị bạn trai "cắm sừng" một cách tinh vi: "Giờ còn có kiểu cắm sừng như này nữa?

Mình và người yêu yêu nhau được 2 năm, anh ấy năm nay 25 tuổi, cách đây 2 tháng một hôm anh bảo mình là:

- Anh đi học tiếng Anh nhé.

- Vâng nếu thấy tốt anh đi học thôi.

- Tại anh thấy công việc cũng cần mà biết tiếng Anh thì cũng tốt, nhất là giao tiếp, cần lắm.

- Vâng.

Sau đó thấy anh ấy đi học đều đều 1 tuần 3 buổi, còn gửi cho mình xem link trung tâm tiếng Anh mà anh ấy học cơ. Sau đó có 1 điều kì lạ là trung tâm đó có lịch học rất buồn cười, ban đầu thì đều đều, sau mình hỏi:

- Sao nay anh không đi học à? (Theo lịch cũ).

- Không, giờ vì ảnh hưởng của dịch các thứ nên lịch phải theo trung tâm, lịch học như nào thì sẽ báo trước 1 tuần, có khi là báo trong ngày, ai đi được thì đi.

- Ô thế buồn cười nhỉ.

- Thôi thời buổi kinh tế khó khan nên vậy em à.

Và đấy, cứ thế là “Nay đi học em nhé” - “Vâng cô”, hoặc nhắn tin cho cô dạy tiếng Anh “Nay có lịch học không cô?” - “Có em nhé, tối em có mặt đúng giờ, làm bài tập đầy đủ”, “Cô ơi tối nay học không cô” – “Có em nhé, làm bài tập đầy đủ tối trả bài”, “Nay trả bài tập em nhé, đúng 7h có mặt” - “Vâng cô”, “Tối nay kiểm tra em nhé” - “Vâng em sẽ có mặt đúng giờ”.

Mình thì ít đi học thêm tiếng Anh ở ngoài nhưng chưa bao giờ thấy quả lịch học tiếng Anh buồn cười như thế nên 1 hôm, thấy ông bảo đi học, mình rình mò trước cửa nhà ông ấy thuê rồi xem ông ấy đi đâu, hoá ra là ông ấy đi nhà nghỉ, mình không tin vào mắt mình nữa, ông đi vào 1 mình, lúc sau thì có 1 người con gái khác đến. Mình chụp lại ảnh hết, nói chung đến lúc ấy mình nghĩ chẳng còn gì nữa rồi, hoá ra từng ấy thời gian có phải đi học TIếng Anh đâu, mà đi cắm sừng mình. Đến lúc về, mình chờ sẵn ở cửa phòng nhà ông thuê và hỏi:

- Anh có chuyện gì giấu em đúng không?

- Không, anh làm gì có chuyện gì giấu em, anh xin thề.

- Ai bắt anh thề mà anh thề, em hỏi thôi, nhưng anh nói thật hay nói dối em đấy, em cho nói lại 1 lần nữa.

- Em nay cứ bị sao ấy nhỉ, tự dưng xuất hiện trước cửa phòng anh rồi hỏi linh ta linh tinh, nay em đến ngày à?

- Không, ngày ngủng gì đâu, em có cái này cho anh xem hay lắm.

Và mình cho xem toàn bộ ảnh. Lúc này người yêu mình mới khai đó là sự thật, không phải đi học tiếng Anh mà là cắm sừng mình nhưng mới trong giai đoạn thử yêu, nếu không ổn thì âm thầm chia tay để yêu mình.

Đi nhà nghỉ với nhau, hẹn trả bài, kiểm tra bài, ôn bài đầy đủ mà còn nói như vậy. Thôi chia tay, next cho vội, đến nước ấy rồi mà còn nói như kiểu mình bị đao ngơ không bằng ấy nhỉ?

Nói chung là chị em à, nếu có người yêu, có chồng thì nhất cử nhất động phải để ý, lớ ngớ đi học không được chữ nào lại còn mang sừng về cắm đầu mình thì lại như mình. Shock, vẫn nghĩ là đi học lấy kiến thức cơ".

Cô gái kể về chuyện bạn trai đi ngoại tình nhưng nói dối là đi học thêm.

Ở dưới bình luận, cư dân mạng chia sẻ: "Đúng như Hương Giang nói new trend là cắm sừng và tuesday cũng tiến hóa dữ dội và phát triển lắm", "Vô nhà nghỉ học tiếng anh cho yên tĩnh thôi làm gì căng", "Ngoại tình nó là bản năng. Chung thuỷ là lựa chọn", "Học tiếng Anh trong nhà nghỉ mới dễ vào, chứ tập đánh vần ở nhà lại bất tiện"...

Cư dân mạng bình luận về chuyện cắm sừng bằng cách nói dối đi học tiếng Anh.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới