NỮ GIỚI » Yêu

Thấy chồng người cấm cản vợ gửi tiền cho nhà ngoại, Hải Băng tuyên bố: 'Con mình tánh vậy thì khỏi cần lấy vợ'

Thứ hai, 13/04/2020 15:52

Không riêng Hải Băng mà nhiều chị em không đồng tình với suy nghĩ của ông chồng trong câu chuyện khi cho rằng: 'Hai vợ chồng thì phải vun vén cho gia đình nhà nội. Con gái lấy chồng là xong'.

Mới đây, một ông chồng lên mạng than thở về việc vợ lén lút gửi "bạc triệu" về nhà ngoại: "Mình và vợ lấy nhau được hơn 3 năm rồi. Bọn mình kinh tế cũng tạm ổn, vì mình làm ở công ty nước ngoài. Gần đây mình phát hiện vợ vẫn lét lút gửi tiền về cho bố mẹ bên ấy, tháng cũng phải mấy triệu. Mình có góp ý là tiền cả hai vợ chồng thì phải vun vén cho gia đình nhà nội. Con gái lấy chồng là xong. Nhưng vợ mình không nghe và cãi nhau nhiều lắm. Mình phải làm sao để vợ hiểu?".

Một ông chồng lên mạng than thở về việc vợ lén lút gửi cho nhà ngoại.

Bài viết này lọt tầm ngắm của ca sĩ Hải Băng. Giọng ca "Viên đá nhỏ" đã chụp lại bài viết và cảm thán rằng: "Đọc xong cái xì ta tút của anh này... lo lắng cho 2 thằng nhỏ ở nhà dễ sợ... KOi và KiO mà có cái tánh vậy thì khỏi cần lấy vợ nha con, sống 1 mình luôn để đỡ bị chia tiền với vợ. Các chị em thấy thế nào khi có anh chồng như vậy nhỉ?".

Không riêng Hải Băng mà nhiều chị em cũng không đồng tình với cách suy nghĩ của ông chồng trên:

- Khổ. Chắc ba mẹ vợ lúc trước nuôi con bằng nước gạo đổ đi hay đồ ăn thừa hay gì. Lấy chồng không quan trọng bằng việc lấy người như thế nào. Chán.

- Nghe thấy chán luôn à chị. Ai đời nghĩ vậy

- Sống như vậy thì khỏi lấy vợ đi chị nhỉ, đỡ phải chia tiền với vợ...

Hải Băng và nhiều chị em chỉ biết thở dài trước suy nghĩ của ông chồng trên.

Thiết nghĩ, vợ chồng khi lấy nhau thì trách nhiệm nặng nề hơn nhiều khi không chỉ vun vén cho gia đình bên nội, mà cũng có trách nhiệm quan tâm chăm sóc bố mẹ vợ. Do đó, suy nghĩ lệch chuẩn của ông chồng trong câu chuyện nhận phải cơn mưa "gạch đá" của dân mạng cũng không có gì là khó hiểu.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới