NỮ GIỚI » Yêu

Thích chạm vào bạn '3 chỗ' này, nghĩa là đàn ông muốn giở trò đồi bại, phụ nữ phải biết tránh

Thứ năm, 24/02/2022 16:18

Đàn ông 'ham muốn' ở đâu cũng có, họ thường giả vờ chân thành, sau đó từng bước tiếp cận bạn, từ từ mở ra tình cảm thật của mình, để thực hiện được lòng ham muốn và lừa dối bạn, những người đàn ông như vậy rất dễ khiến các cô gái đau khổ.

Khi một người đàn ông ham muốn, ngôn ngữ cơ thể của anh ấy thực sự sẽ nói thẳng với bạn, chỉ cần một cô gái chú ý hơn, cô ấy có thể bảo vệ cơ thể trong trắng và tránh trái tim tổn thương vì tình yêu.

Khi các cô gái được một người đàn ông theo đuổi, và ngay cả sau khi xác nhận mối quan hệ, họ vẫn cần phải dùng thái độ tỉnh táo để quan sát người đàn ông xung quanh.

1. Khi ở bên nhau, họ thường chạm vào vòng tay của bạn

Có thể một cô gái sẽ cảm thấy cánh tay của mình được một người đàn ông chạm vào thực sự thích, đó là một điều rất bình thường, nhưng các cô gái phải hiểu rằng một người đàn ông thực sự yêu bạn sẽ không dễ dàng xúc phạm cơ thể của bạn.

Đừng nghĩ rằng khi một người đàn ông dễ dàng chạm vào cánh tay của bạn là một hành vi rằng anh ta thực sự thích bạn. Nói chung, anh ta chỉ đang muốn thử bạn.

2. Ngay sau khi mối quan hệ được thiết lập, đàn ông luôn thích chạm vào tai của bạn

Tai nên được coi là một trong những bộ phận nhạy cảm nhất trên cơ thể phụ nữ, và khi đàn ông thỉnh thoảng muốn chạm vào tai cô gái, điều này thực sự là đang cố gắng trêu chọc dụ.c vọng của cô gái, và khiến cơ thể cô ấy xúc động xao xuyến.

Một người đàn ông bị d.ục vọng dẫn dắt, anh ta sẽ cố gắng hết sức để chạm vào tai cô gái. Đây chỉ là bản năng của đàn ông, không liên quan gì đến tình yêu chân chính, nên đừng dễ dàng để anh ta đạt được mục đích.

Các cô gái không nên ngây thơ khi nghĩ rằng mình đã đồng ý hẹn hò với anh ta, vì vậy chạm vào tai là một cách yêu thương ngọt ngào. Một người đàn ông thực sự yêu bạn sẽ chỉ thích véo mũi nhỏ của bạn hoặc trêu đùa nhẹ nhàng. Đây là biểu hiện chân thành nhất của một người đàn ông.

3. Đặt tay lên đùi từng bước một, giống như đặt tay lên đùi

Bộ phận đẹp nhất trên cơ thể người phụ nữ, ngoài hình thể gập ghềnh, chính là cặp đùi khiến đàn ông không thể cưỡng lại, nhất là đối với đàn ông 'ham muốn'.

Nếu một người đàn ông luôn nhìn chằm chằm vào đùi của bạn, và thường nhìn rất gần để lấy cớ, sau đó đặt tay lên đùi bạn như thể đó là hành vi tự nhiên, thì bạn đừng tin rằng người đàn ông này thực sự yêu bạn.

Có một khoảng cách rõ ràng giữa một người đàn ông dành tình yêu đích thực và một người đàn ông phóng đãng, đó là người đàn ông chân thành sẽ trực tiếp bỏ qua cặp đùi người phụ nữ của mình. Nói chung, anh ta sẽ không để ý đến vẻ đẹp của cặp đùi của cô ấy, bởi vì trong mắt anh ấy đó chỉ là khuôn mặt của bạn.

Đàn ông trân trọng phụ nữ, nếu so sánh thật lòng thì chắc chắn chênh lệch rất lớn, người đàn ông yêu bạn sẽ không quan tâm quá nhiều đến những nơi thầm kín của bạn.

Còn những người đàn ông chơi với bạn, họ chỉ muốn cơ thể ẩn của bạn, nhưng họ không quan tâm đến trái tim của bạn, thì họ sẽ tấn công ba vị trí đó trên cơ thể của bạn.

T. Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)