NỮ GIỚI » Yêu

'Thôi miên' chàng mà chẳng cần xinh đẹp

Thứ ba, 10/06/2014 07:28

Đàn ông đa phần yêu bằng mắt, nhưng cuốn hút một người đàn ông không phải lúc nào cũng chỉ dựa vào nhan sắc xinh đẹp. Bởi ngay cả khi không được ông trời phú cho ngoại hình bắt mắt, bạn vẫn đủ sức “đốn tim” chàng.

1. Không né tránh chàng

Khi thương thầm nhớ trộm một người đàn ông, các cô gái thường có xu hướng ngại ngùng và né tránh đối phương. Điều đó chẳng có lợi gì cho bạn, mà ngược lại càng khiến hành trình “cầm cưa” chinh phục người trong mộng của bạn trở nên khó khăn. 

Bạn chẳng thể gây chú ý với chàng nên không thường xuyên xuất hiện xung quanh chàng. Vậy nên, hãy chịu khó lui tới những địa điểm “ruột” của anh ấy.

2. Chủ động gây chú ý

Không thể khiến đối tượng bị thu hút bởi ngoại hình xinh đẹp, thì bạn phải chủ động gây chú ý với anh ấy. Nếu chàng đi lướt qua phía bạn, tuyệt đối đừng quên những ánh mắt thân thiện, trìu mến hoặc lời chào đầy quan tâm, chúng sẽ là phương tiện để đôi bên khởi đầu mối quan hệ.

3. Tự tin

Hẳn nhiên là, trò chuyện với người mình thích luôn khiến các cô gái hồi hộp và lo lắng. Nhưng hãy cố gắng giữ bình tĩnh, bởi đàn ông thường bị thu hút bởi những cô nàng biết mình muốn gì và có thể kiểm soát được hành động của mình. 

4. Là chính mình

Hãy luôn là chính bản thân mình trong mọi trường hợp, nếu bạn muốn giành được thiện cảm của người ấy. Nếu thích bàn luận về những ngôi sao hay sở thích của mình, bạn hãy cứ vô tư nói mà đừng e ngại. Điều này sẽ bộc lộ cá tính thú vị của bạn và khiến chàng bị thu hút.

5. Thân thiện

Nếu như không thể bắt chuyện với người trong mộng, bạn có thể trò chuyện với những người ở gần anh ấy. Hãy nhớ giữ thái độ thân thiện với tất cả mọi người, đức tính đó sẽ làm anh ấy bị “thôi miên” cho dù đang bận rộn với những cuộc tán gẫu của riêng mình. 

6. Cười tươi

Điều này không có nghĩa là bạn nên cười lớn tiếng mọi lúc mọi nơi, nhưng khi nghe được một câu chuyện đặc biệt hài hước và thú vị, bạn hoàn toàn được phép cười “thả ga”. Việc làm đó thể hiện sự vui vẻ và thoải mái của bạn trong cuộc sống, nó chắc chắn sẽ gây ấn tượng mạnh với chàng trai bạn thích. 

7. Dùng nước hoa có hương thơm ấn tượng

Nếu như không sở hữu ngoại hình nóng bỏng, bạn nên thu hút anh chàng mình thích bằng hương thơm đặc biệt ấn tượng. Mùi hương nước hoa lôi cuốn sẽ khiến anh ấy không thể ngừng nhớ về bạn.

DepPlus.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới