NỮ GIỚI » Yêu

'Thục nữ già' hot nhất Thái Lan với mối tình 'bà cháu' gây sốt cộng đồng mạng

Thứ sáu, 04/08/2017 16:45

Thật không ngờ khi bà công bố bức ảnh bạn trai 'soái ca' trẻ tuổi dân mạng phải quỳ phục trước màn hình.

Một người tên Sitang được mệnh danh là "Thục nữ hot nhất" ở Thái Lan, bà làm clip nhái lại một sao nổi tiếng của Đài Loan - Diệp Phúc Đài với biệt danh nổi tiếng "Vũ Côn A Bác", cùng với vũ đạo đặc biệt kì dị và độ bạo dạn vô đối của bà. Từ đó, bà trở thành người nổi tiếng khắp các trang mạng ở Thái Lan.

Trong khi dân mạng đang chế giễu, châm biếm thì bà lại tự tin đăng ảnh bạn trai trẻ tuổi của mình, khiến cho nhiều cô gái chưa có người yêu cũng phải phát ghen.

"Thục nữ" hot nhất Thái Lan - Sitang và người tình trẻ tuổi

Rất nhiều cư dân mạng Thái Lan cho rằng, Sitang thật lợi hại, ở tuổi cao như vậy mà vẫn có thể tìm được người yêu vừa trẻ trung vừa tài giỏi. Họ còn thường xuyên có chuyến du lịch ngọt ngào bên nhau không khác gì những cặp đôi trẻ đang ở độ tuổi yêu đương cuồng nhiệt.

Qua những bức ảnh chụp chung có thể thấy bạn trai của "thục nữ" hot nhất Thái Lan - Sitang còn trẻ điển trai

Tuy tuổi của Sitang có cao, nhưng bà vẫn luôn giữ một tâm hồn tươi trẻ và yêu đời, ngay cả khi chụp ảnh cũng tạo dáng rất xì - tin.

Không ít dân mạng thấy hiếu kì về cặp đôi "bà cháu" này rằng, liệu chuyện tình của họ sẽ có một cái kết có hậu? Tại sao lại ở độ tuổi cao và nhan sắc không hề dễ nhìn như bà lại có thể tìm được bạn trai trẻ đẹp đến vậy?

Bạn trai trẻ tuổi của Sitang

Trước những câu hỏi đặt ra như vậy, nhưng Sitang không hề quan tâm mà bà chỉ âm thầm cập nhật hình ảnh để cho mọi người thấy rằng bà đang rất hạnh phúc bên người tình trẻ của mình.

Trong khi nhiều người còn chưa hết bất ngờ về chuyện tình của "thục nữ" hot nhất Thái Lan, thì mới đây Sitang lại một lần nữa làm 'chấn động' dư luận trước việc tung liên tiếp loạt ảnh tình tứ với một anh chàng mới còn trẻ đẹp hơn.

Sitang bên trai còn rất trẻ tuổi

Nhìn vào ánh mắt của Sitang như đang muốn nói: "Các anh hùng bàn phím đừng ngồi đó mà phán xét, tôi sẽ tiếp tục có những bất ngờ mới để cho các bạn thấy".

Có thể thấy mức độ đào hoa của "bà nội Thái Lan" này quả thực không tầm thường chút nào

Đoạn clip khiến bà trở nên hot trên trang mạng xã hội

>> Nhan sắc xinh đẹp của cô gái lai vừa đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2017

Nguyễn Loan (Theo Giadinhvietnam.com)