NỮ GIỚI » Yêu

'Tiểu tam' hả hê khi chính thất chủ động nhắn tin khuyên, đọc hết dân mạng lại cho rằng: Người vợ mới là 'trên cơ'

Thứ sáu, 20/03/2020 17:14

Không phải người vợ nào khi đối mặt với kẻ phá hoại hạnh phúc gia đình mình vẫn có thể đối thoại một cách văn minh như dưới đây. Công khai tin nhắn chính thất gửi, tiểu tam tưởng được pha lên mặt nhưng ai ngờ bị dân mạng 'ném đá'.

Nhiều người vin vào chuyện "tình yêu không có lỗi" mà bất chấp, lún sâu vào mối quan hệ sai trái. Như cô gái dưới đây, cướp chồng người không cảm thấy hối lỗi mà còn "bạo gan" đăng tải cả đoạn tin nhắn chính thất gửi. Nghĩ mình "trên cơ" khiến người vợ phải quỵ lụy, tiểu tam này viết: "Bà vợ vào nick zalo chồng để nhắn tin với mình. Ban đầu mình thấy nghi nên bắt gọi video xem thử. Gọi mới biết là vợ cầm máy. Vì bà ý không làm cho chồng quên em được nên mới thử nhắn tin khuyên em mọi người ạ. Cho lời khuyên đi mọi người. Nhưng em yêu sâu đậm quá rồi chịu thiệt thòi đủ thứ nhưng vẫn cứ chỉ biết yêu và yêu thôi. Em dại quá đúng không mọi người?".

Tiểu tam đăng tải đoạn tin nhắn chính thất gửi để khuyên nhủ.

Nhìn cách xưng hô của hai người là cô - con có thể thấy khoảng cách tuổi tác lớn của hai người. Đối mặt với bồ của chồng nhưng người vợ không gay gắt mà dùng lời lẽ phải trái, mềm mỏng có, cứng rắn có. Cô vợ khuyên nhủ: "Cô luôn cảm nhận được... con cần có trách nhiệm với cuộc sống của mình. Con cần quên đi mối quan hệ không chính thống này... Con còn trẻ, còn cả tương lai ở phía trước, nếu cứ mãi lấn sâu như thế này con càng thiệt thòi và sau này nhìn lại con sẽ hối hận lắm đấy".

Cô gái trẻ vin vào tình yêu, thản nhiên khi phá vỡ gia đình người khác (Ảnh minh họa)

- "Con muốn cô đến nhà con không? Nói cho bố mẹ con biết họ có đứa con như thế này nhé. Cô đang nói chuyện nghiêm túc với con đấy và T. cũng cần biết luôn. Hai người đang làm sai, quá sai đấy. Đừng biện minh tình yêu không có lỗi, lỗi này to lắm đấy".

- "Gia đình là của cô, cô chỉ giữ những thứ đang thuộc về mình thôi. Cô tin vào mắt nhìn người của chồng cô. Cô đang khuyên con với tư cách là người lớn. Nếu con không đi đúng sau này con sẽ phải tự chịu trách nhiệm với những việc mình làm".

Đồng thời, người vợ cho biết: "Cô sẽ cố gắng để níu kéo gia đình và các con nhưng nếu không được cô sẽ buông bỏ. Cô cũng đang hối hận vì cô quá cố chấp nên mới để mọi chuyện đi xa thế này".

Chị vợ được dân mạng đánh giá "trên cơ" cô tiểu tam hời hợt kia.

Cách đối thoại văn minh của người vợ khiến nhiều người phải nể. Thậm chí, đọc hết nhiều người cho rằng vợ còn "trên cơ" nhân tình của chồng: "Nể chị vợ thật, đúng là nói chuyện với đứa đáng tuổi con cháu mình phải trên cơ nó. Đọc kĩ mới thấy chị ấy là người cực kì sâu sắc nhé. Vừa cảnh cáo, vừa tâm sự như những người đàn bà lại vừa phân tích 1 cách rất nhân văn. Thực sự phục chị ấy", "Còn chủ topic xem lại mình đi, tự hào lắm đấy mà lên xin lời khuyên mọi người"...

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới