NỮ GIỚI » Yêu

Trong thứ tự ưu tiên khi phụ nữ chọn bạn đời, dung mạo không phải thứ nhất, thứ ba mới là mấu chốt

Thứ hai, 03/04/2023 11:16

Đàn ông đẹp trai có những ưu điểm riêng. Họ có thể khiến phụ nữ cảm thấy hài lòng chỉ bằng vẻ ngoài. Thực tế theo quan điểm của phụ nữ, thứ tự đánh giá người đàn ông, nét mặt không phải là thứ nhất, thứ ba mới là điểm mấu chốt.

Chiều cao của một người đàn ông

(Ảnh minh họa)

Trong mắt phụ nữ, một người đàn ông đẹp trai không phải là ngũ quan trên khuôn mặt sắc sảo góc cạnh, chiều cao của đàn ông mới là điểm mấu chốt, sau đó mới tới ngũ quan. Chỉ cần chiều cao của một người đàn ông làm hài lòng một người phụ nữ, thì ngũ quan bình thường của anh ta cũng có thể khiến cô ấy rung động.

Những người đàn ông cao lớn có thể mang lại cho phụ nữ cảm giác an toàn về mặt hình ảnh. Phụ nữ hy vọng rằng những người đàn ông cao lớn sẽ quan tâm đến họ. Rất ít người phụ nữ muốn kết hôn với người đàn ông thấp hơn mình.

Đặc điểm khuôn mặt nam giới

(Ảnh minh họa)

Người ta thường nói, khuôn mặt là thứ đầu tiên nhìn vào một người, nhưng khi chọn bạn đời, nét mặt của đàn ông đứng sau chiều cao của đàn ông. Tất nhiên, một người đàn ông có ngoại hình ưa nhìn sẽ có nhiều cơ hội phát triển mối quan hệ hơn.

Bản lĩnh của đàn ông

(Ảnh minh họa)

Phụ nữ hiểu rằng bản lĩnh đàn ông tốt hay xấu quyết định hạnh phúc sau này của họ. Vì vậy, khi nhìn vào một người đàn ông, bản lĩnh mới là điều mấu chốt mà phụ nữ phải tìm hiểu. Đàn ông tướng mạo đẹp, nhưng họ không có phẩm hạnh tốt, không biết cách chăm sóc người phụ nữ của mình thì người phụ nữ chắc chắn sẽ rời xa. Phụ nữ sẽ không bị sắc đẹp của đàn ông làm cho mờ mắt.

Những người phụ nữ bị lừa dối phần lớn là họ bị lừa dối bởi vẻ ngoài đẹp trai và lời nói giả dối của anh ta. Đa số đàn ông rất giỏi ngụy trang vì vậy người phụ nữ cần phải có lý trí, tỉnh táo để phát hiện ra những người đàn ông có ý định xấu, đừng “đánh bạc” một cách mù quáng, bởi đó là hạnh phúc cả cuộc đời của bạn.

Điều kiện bản thân và điều kiện vật chất

(Ảnh minh họa)

Trong mối quan hệ giữa hai giới, người ta luôn mong đợi và tận hưởng vẻ đẹp lãng mạn do tình yêu mang lại, nhưng trong cuộc sống thực tế, tình yêu thường bị “điều kiện vật chất” đánh bại.

Có bao nhiêu người khi yêu thì rất hạnh phúc, nhưng khi tiến đến hôn nhân, đến cuộc sống gia đình, cơm áo gạo tiền thì lại chia tay vì thực tế cuộc sống.

Vì vậy, khi phụ nữ chọn bạn đời, cô ấy sẽ chú trọng đến điều kiện bản thân và điều kiện vật chất của người đàn ông đó. Nếu đàn ông có nhà lầu, xe hơi và nền tảng tài chính tốt, về cơ bản có thể khơi dậy hứng thú nói chuyện của phụ nữ.

Tuy nhiên, người đàn ông không có điều kiện vật chất quá tốt, nhưng là một người tốt, có chí tiến thủ và ý chí quyết tâm, cố gắng thì một người phụ nữ cũng sẵn sàng ở bên anh ấy. Cô ấy tin rằng người đàn ông sẽ có triển vọng trong tương lai, vì vậy cô ấy có hy vọng sống một cuộc sống hạnh phúc.

Nguyễn Giang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)