NỮ GIỚI » Yêu

TS. Lê Thẩm Dương tiết lộ CÁCH PHỤ NỮ THÔNG MINH CHỌN CHỒNG để cả đời không hối hận

Chủ nhật, 08/10/2017 20:41

TS Lê Thẩm Dương - người từng gây xôn xao về lời khuyên chọn chồng, lại có thêm vài chia sẻ thẳng thắn về bí kíp để phụ nữ chọn được chồng chuẩn để cả đời giàu sang.

Mới đây, trong buổi nói chuyện “Tối ưu năng lực bản thân cùng Enneagram” tại Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội, TS Lê Thẩm Dương - người từng gây xôn xao về lời khuyên chọn chồng, lại có thêm vài chia sẻ thẳng thắn về bí kíp để phụ nữ chọn được “chồng ngon”. Tại hội thảo này, TS Dương đã bỏ ra ít phút hài hước để nói về cách phụ nữ chọn chồng một cách thông minh. Nếu khéo léo, phụ nữ có thể lấy chồng vinh hoa phú quý, không phải ôm hận về sau.

TS Lê Thẩm Dương

“Đàn ông không có tài sản nhưng có xu hướng đi lên.” TS Dương chia sẻ: “Vợ tôi khôn lắm. Hắn (tức là vợ) chọn cái thằng đàn ông không có tài sản nhưng có xu hướng đi lên… Và sau 40 năm đời hắn có 40 tỷ và có luôn tuổi trẻ của tôi. Còn mấy mươi thằng mặt giả điên giàu như đồ thị đi xuống thì 4 năm tài sản về không”. Vì vậy TS Dương khuyên phụ nữ lấy chồng là lấy thằng có “gia tốc” chứ không phải thằng giàu có ở hiện tại. Thậm chí, “lấy thằng sinh viên 0 đồng, học 8 tiếng lăn ra học, ngu như “chó” vẫn học, nó sẽ thành công”. TS Dương nói tiếp: “Vợ tôi khôn chứ không phải tôi. “Nó” lột tôi nên nickname của tôi là: Lê Thẩm Dương - người lòi xương. Tôi thú thật tôi làm rất nhiều tiền nhưng trong túi không bao giờ có tiền vì bị “nó” lột sạch”. Ngoài ra TS Dương còn nói vui, phụ nữ lấy chồng mà có “gia tốc âm” nhưng tương lai có cơ ngơi là đã hạnh phúc rồi. “Mà tôi khuyến cáo thằng có cả 2 chắn chắc nó không lấy bạn đâu!” - TS nói vui. Qua chia sẻ “mỏng” như trên, rõ ràng TS Dương ủng hộ cô gái chọn chồng đàng hoàng, nghiêm túc và người ấy phải biết xây dựng cơ ngơi cho mình. Vài ý có thể "ghi lại" để các cô gái chọn chồng "ngon" hơn đây: 1. Không cần bạn trai giàu có, chỉ cần người ấy có ý chí làm ăn. 2. Tránh xa đàn ông không nghiêm túc, ăn chơi lêu lỏng. 3. Lấy đàn ông biết lo cho vợ, thậm chí muốn bỏ tiền vào túi vợ hàng tháng. 4. Phán đoán tương lai của người đàn ông ấy, khiến bạn chắc chắn và an tâm. 5. Bớt mơ mộng với thằng đàn ông chỉ có “vẻ ngoài”. Trong một cuộc nói chuyện trước đó, TS Dương cũng đưa ra 2 điều “nên” và “không nên” khi chọn chồng nói chung: Mấy cô cũng phải rất cẩn thận với thể loại đàn ông khi nói về Gia Đình bằng một sự tức giận và căm hận. Một ngày đẹp trời nào đó, sự căm hận đó sẽ trút hết lên đầu các cô và nó sẽ cho các cô nhập viện khám răng vì "lỡ tay" hất cái cùi trỏ vào mặt các cô. Bản thân thằng đàn ông cũng không hiểu vì sao nó làm vậy, dù rất yêu các cô. Đây là môt phản xạ "có điều kiện", các cô liệu mà biết cách ứng xử. Nên chọn thằng đàn biết nói lời cảm ơn và xin lỗi. Thử nghĩ đi, mấy cô chuẩn bị một bữa cơm thịnh soạn và một kịch bản "giường chiếu" đầy lãng mạn. Rồi ăn xong nó nhảy tót lên ghế sofa ngủ lúc nào éo biết. Cảm xúc tụt "cmn" về "mo" thì mấy cô thấy sao? Rõ ràng, trong vô số hôn nhân do “duyên trời” có thể mang đến hạnh phúc đến kiếp sau, thì đa phần các cô gái thông minh phải biết “tính toán” một chút khi chọn chồng. Chọn được chồng tốt ắt sẽ hạnh phúc thôi. Tất nhiên chọn là chọn, chứ phải đợi đối phương đồng ý.

VD (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)