NỮ GIỚI » Yêu

Từ vụ siêu mẫu Quốc tế Naomi Campell bị học trò giật bồ, Hà Anh cho rằng 'Chọn bạn mà chơi, chọn người mà giúp'

Thứ năm, 26/03/2020 09:47

Trước câu chuyện siêu mẫu Quốc tế Naomi Campell bị học trò của mình giật bồ tỷ phú, siêu mẫu Hà Anh đã đưa ra những quan điểm riêng.

Câu chuyện La Tử Lâm, cô Hoa hậu Hoàn Vũ Trung Quốc năm 2004 và cũng là người mẫu thuộc đẳng cấp quốc tế giật bồ tỷ phú từ chính vị "ân sư" của mình - siêu mẫu Naomi Campell từng khiến cả showbiz thế giới chấn động. Tuy nhiên, hiện tại La Tử Lâm đã chia tay bạn trai tỷ phú người Nga và đánh mất sự nghiệp của mình. Không chỉ sự nghiệp xuốc dốc mà khi trở về Trung Quốc, La Tử Lâm còn bị khán giả quay lưng và chỉ trích là "tiểu tam đẳng cấp thế giới".

Siêu mẫu Naomi Campell bị học trò của mình giật bồ tỷ phú.

Từ chuyện siêu mẫu Naomi Campell bị học trò của mình giật bồ, siêu mẫu Hà Anh đã nêu lên những suy nghĩ của riêng mình.

Hà Anh chia sẻ: "Tình yêu vốn không có lỗi nhưng tại sao vẫn có những lên án về chuyện "giật bồ của bạn", "giành bồ của thầy/ân nhân của mình"

Hạnh phúc mong manh và lòng tin dù muốn nhưng không phải với ai cũng nên trao. Có nên dè chừng? Làm thế nào để biết được người mình đặt lòng tin là người xứng đáng. Chẳng lẽ, lúc nào cũng sống trong sự nghi ngờ? Nghi ngờ bạn bè, nghi ngờ người yêu mình, nghi ngờ những thứ tưởng như rất bình thường?

Đối với cá nhân mình:

1- Luôn trau dồi, chăm sóc và nâng cao giá trị của bản thân mình.

Để đàn ông, dù quan trọng, nhưng không phải nút thắt quyết định về hạnh phúc của cuộc đời mình. Không có người này thì sẽ có người khác. Nhưng giá trị bản thân mình là sự bất biến!

2- Chọn người đàn ông cho đúng

Người đàn ông chân thành, biết rõ vị trí của mình, biết rõ họ muốn gì. Người đàn ông yêu mình, và tử tế, thì có chèo mồi ra sao cũng không dễ gì đổ gục. Còn vốn tình cảm đã mong manh, sự đàng hoàng của họ vốn cần đặt câu hỏi, thì thuyền chòng chành một tí, là đổ ào!

Để tránh bị giật bồ, Hà Anh cho rằng mỗi cô gái nên biết chăm sóc bản thân, chọn đúng người đàn ông.

3- Chọn bạn mà chơi, chọn người mà giúp

Có nhiều thể loại là bè chứ không phải là bạn. Hí hố a dua, vui vẻ chung chung thì được, nhưng ba phải, không trung thành, không quan điểm riêng, gió chiều nào theo chiều nấy - thì không phải là người ta nên đầu tư tình cảm vào sâu sắc.

Nếu họ vẫn vô tư cười đùa, vui tươi với những người tỏ rõ thái độ ghét mình, không tử tế với mình- chứng tỏ họ cũng chẳng coi trọng cảm xúc của mình đâu. Họ chỉ cần vui cho họ, được việc cho họ. Không quan tâm đến sự tổn thương của ai.

Có những người tỏ ra tốt bụng ngọt ngào với mình khi mình có giá trị lợi dụng với họ. Vì vậy cũng đừng nên quá sung sướng nghe lời xu nịnh ngọt ngào, hãy tự hỏi là tại sao. Ai chả thích được người khác yêu mến, nhưng yêu mến vì điều gì?

Nói chung, có bè xung quanh cũng không phải điều gì phiền phức, nhưng đừng dại gì mà trao trái tim, niềm tin, chìa khoá nhà, bồ biếc cho họ".

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới