NỮ GIỚI » Yêu

Từng bị chồng đại gia phản bội để chạy theo 'tiểu tam', vợ hai Minh Nhựa gợi ý cách thử 'một nửa' có yêu thật lòng hay không?

Thứ hai, 23/11/2020 16:15

Để biết người đàn ông bên cạnh có yêu đương thật lòng hay không, vợ hai Minh Nhựa gợi ý cho chị em phép thử vô cùng đơn giản.

Đại gia Minh Nhựa giàu có nổi tiếng ở Sài Thành từng một lần đổ vỡ hôn nhân. Sau đó, vị đại gia này tái hôn lần hai với Mina (Nga Phạm) và có thêm hai nhóc tỳ xinh xắn. Vợ đẹp, con xinh nhưng vào năm 2016, đại gia Minh Nhựa cũng sa vào vòng tay của một cô gái trẻ đẹp khác là Angela Phan (tên thật Phan Thị Ngọc Quyên). Cũng vì thế mà gia đình hạnh phúc của vị đại gia này đứng trước nguy cơ đổ vỡ.

Đại gia Minh Nhựa từng bị "say nắng" một cô gái trẻ đẹp dù đã có gia đình.

Khi ấy, vợ hai Minh Nhựa giận dỗi, ôm con bỏ nhà đi. Điều này, khiến vị đại gia thức tỉnh và quyết tâm làm mọi cách để hàn gắn với vợ và chấm dứt mối quan hệ nhập nhằng với "tiểu tam". Thậm chí, đại gia Minh Nhựa còn tự tử nhưng bất thành. Mủi lòng, Mina Phạm đã quay về, tha thứ cho chồng. Sau biến cố này, vợ chồng Minh Nhựa - Mina Phạm ngày càng yêu đương gắn bó.

Sau sai lầm này, đại gia Minh Nhựa hết mực cưng chiều vợ, thường xuyên tặng quà đắt tiền. Dù bận rộn công việc nhưng vị đại gia này chẳng ngại gác lại mọi việc để đi du lịch hay dành thời gian để làm "phó nháy" cho bà xã. Không dừng lại ở đó, mỗi năm vợ chồng Minh Nhựa - Mina Phạm tổ chức vài bữa tiệc kỷ niệm ngày cưới, ngày hẹn hò, ngày cầu hôn vô cùng hoành tráng.

Thế nhưng, sau tất cả vị đại gia này đã tỉnh ngộ, quay về bên vợ con.

Mới đây, Mina Phạm đăng ảnh đẹp cùng chồng và tiết lộ bí kíp thử lòng đàn ông: "Làm sao để biết một người đàn ông yêu em thật lòng hay không? Rất đơn giản, xem anh ta có trao cho em thứ quý giá nhất không? Thứ quý giá nhất là gì? Đó là tiền của kẻ nghèo, thời gian của kẻ giàu, sự dũng khí của kẻ thư sinh và sự duy nhất của kẻ đào hoa".

Kinh nghiệm của bà xã đại gia nổi tiếng Sài Thành - Mina Phạm được hội chị em gật gù đồng tình.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới