NỮ GIỚI » Yêu

Vì sao bạn không nên chờ đợi để nói 'Em yêu anh'

Thứ hai, 10/11/2014 09:03

Thông thường không ai muốn là người thổ lộ tình cảm của mình đầu tiên chỉ bởi cái tôi và sự ngại ngùng thường đến theo sau hành động ấy.

Nhưng bạn sẽ ngạc nhiên khi tìm hiểu được tất cả những lý do tại sao bạn không nên chờ đợi câu nói “anh yêu em” từ phía chàng. Tình yêu là tất cả những rủi ro và đó có thể sẽ là rủi ro đầu tiên trong cuộc đời của bạn, nếu bạn đang ở trong nỗi sợ hãi và ngại ngùng khi nói ra 3 từ ấy trước thì hãy tìm hiểu lý do tại sao không nên chờ đợi để nói “anh yêu em”.

1. Nó giúp cho bạn hiểu rõ được cảm giác của mình

Một trong những lý do lớn nhất tại sao bạn không nên chờ đợi để nói lên tình cảm của mình bởi nó sẽ khiến bạn nhận ra được rõ ràng nhất tình cảm trong bạn đang ở mức nào. Hãy tưởng tượng, nó sẽ tốt hơn rất nhiều khi bạn là người mở lời thổ lộ tình cảm với chàng. Ngay cả khi cánh đàn ông không đáp lại tình cảm đó, ít nhất bạn cũng biết được tình cảm thật của chàng. Bạn sẽ không phải đau đầu nghi ngờ về cảm xúc của bản thân.

2. Tìm hiểu cảm xúc của anh ấy

Các cô gái có thể cố gắng kiên nhẫn để chờ đợi tìm hiểu xem chàng có yêu mình hay không. Sau tất cả, cô gái không muốn khiến chàng trai của mình bị shock bằng cách trở thành người nói lời yêu đầu tiên. Tại sao lại phải chờ đợi để có được câu trả lời trong khi bạn hoàn toàn có thể trở thành người chủ động tự kiểm chứng tình cảm của anh ấy mà không phải băn khoăn quá nhiều.

3. Đi qua những nỗi sợ hãi

Tại thời điểm bạn nhận ra mình đã yêu anh ấy, ngay lập tức bạn có đôi chút sợ hãi. Nhưng nếu anh ấy không yêu bạn? Nếu mối quan hệ của bạn không như mong muốn? Bạn đang quá căng thẳng, đừng để sự sợ hãi xâm chiếm bản thân, làm hỏng mối quan hệ, thay vào đó, hãy hít một hơi thật sâu, buông bỏ sự sợ hãi. Bạn sẽ cảm thấy tốt hơn, ít căng thẳng và tập trung hơn vào tình cảm của mình.

4. Giúp giải tỏa áp lực cho anh ấy

Bạn có thực sự phải đưa cả hai vào trò chơi “đoán tâm trí”? Hãy để mình và chàng có những giây phút nghỉ ngơi và nói với anh ta rằng bạn yêu anh ấy như thế nào. Nếu bạn nhận thấy rằng, anh ấy đang có tình cảm với bạn và dường như muốn nói điều gì đó, bạn sẽ có thể sẽ nhìn thấy anh ấy thở phào khi bạn nói với chàng 3 từ: “em yêu anh”.

5. Tình yêu không phải là các quy định

Cả đàn ông và đàn bà đều muốn chờ đợi nhận được câu nói “Anh/em yêu anh/em”. Bạn có thể đọc 20 bài viết khác nhau về thời điểm thích hợp để nói 3 từ thiêng liêng ấy. Nhưng tình yêu không phải là các quy tắc, nội quy. Khi bạn thấy cảm xúc tới với sự trân thành của trái tim, đó là thời gian để bạn thổ lộ nó, cũng không cần phải chờ đợi để chàng là người tỏ tình với bạn. Tình yêu là sự thành thật chính với người mình yêu thương.

6. Thiết lập các ý tưởng

Khi hai người nói “anh yêu em”, mối quan hệ trở nên nghiêm túc hơn. TÌnh yêu luôn có nghĩa là cả hai quan tâm tới nhau dựa trên một ý định nghiêm túc, tất nhiên nó trên mức chỉ hẹn hò qua quýt.

Tại sao cô gái lại cố gắng tìm ra những điều mà người mình thầm yêu muốn? Hãy là người tỏ tình trước, nói cho anh ta biết bạn cảm thấy thế nào. Nếu như anh ta không có cảm xúc giống như bạn và chưa sẵn sàng cho bước tiếp theo, ít nhất bạn cũng sẽ biết được tình cảm thật và hành động tiếp theo của mình nên là gì. Nếu không, bạn sẽ chỉ yêu thầm một người không có tình cảm với mình điều đó sẽ khiến bạn lãng phí thời gian, tuổi thành xuân của chính mình cho một mối tình vô vọng.

Depplus.vn/MASK
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới