NỮ GIỚI » Yêu

Việc 'vượt ranh giới' giữa nam và nữ bắt đầu từ 2 điều nhỏ này, phụ nữ nhất định phải chú ý

Thứ tư, 06/09/2023 13:57

Không có gió thì không có sóng, mối quan hệ giữa nam và nữ sẽ không thay đổi mà không có lý do. Thế giới có vô số bạn bè khác giới, từ đầu đến cuối họ hoàn toàn trong sáng. Ngay cả đôi khi bạn có thể có suy nghĩ quá phận trong lòng, bạn sẽ cố gắng kiểm soát cảm xúc của mình nhiều nhất có thể.

Ít nhất, đừng đặt mình vào tình thế tiến thoái lưỡng nan. Quả thực, có rất nhiều cặp đôi dần dần phát triển từ những người bạn khác giới.

Ban đầu họ chỉ coi nhau như bạn bè nhưng trong quá trình quen biết, nói chuyện, họ dần nhận ra đối phương trông giống hình mẫu người yêu của mình. Họ cũng quen với sự có mặt của nhau, yêu nhau và dần dần trở thành người yêu của nhau.

(Ảnh minh họa)

Nhưng cũng có một số người bạn khác giới, tuy trong lòng có chút thiện cảm nhưng lại chưa bao giờ nghĩ đến việc trở thành người yêu của nhau. Tuy nhiên dưới cơ hội đặc biệt, họ cũng sẵn sàng “vượt quá giới hạn” với nhau.

Thực tế, đàn ông, phụ nữ “vượt rào” đều bắt đầu từ hai điều nhỏ nhặt này và phụ nữ đều phải để ý đến chúng.

Thường xuyên có sự tiếp xúc cơ thể

Sự khác biệt lớn nhất giữa bạn bè và người yêu không phải là bạn biết nhau nhiều như thế nào hay bạn đã biết nhau bao lâu. Đó là việc các bạn quan tâm đến nhau như thế nào trong trái tim và khoảng cách về mặt thể xác giữa các bạn?

(Ảnh minh họa)

Các cặp đôi vẫn có thể ôm hôn nhau dù vừa mới cãi nhau. Giữa bạn bè, cho dù mối quan hệ của bạn có tốt đến đâu, bạn cũng không nên tiếp xúc thân thể với đối phương như nắm tay, ôm hay thậm chí là hôn.

Thực ra, khi đàn ông và phụ nữ vượt qua ranh giới, mọi thứ bắt đầu từ việc thường xuyên tiếp xúc thân thể. Những tiếp xúc nhỏ nhặt mà mọi người càng coi nhẹ, không suy nghĩ tới thì cả hai càng dễ “vượt rào”, điều này phụ nữ phải chú ý.

Nói cách khác, nếu bạn thực sự chỉ muốn làm bạn với anh ấy, thì bạn cần duy trì khoảng cách vừa đủ. Khi một người đàn ông chạm vào cơ thể bạn thường xuyên, chắc chắn anh ta sẽ tạo ra cơ hội thích hợp để chiếm hữu bạn trọn vẹn.

Ở lại qua đêm

Đừng bao giờ đánh giá thấp sự bốc đồng của một người và đừng bao giờ bỏ qua sức mạnh của hormone.

(Ảnh minh họa)

Suy cho cùng, giữa hai giới có sự khác biệt về cấu trúc sinh lý, chỉ cần ánh sáng phù hợp, âm nhạc phù hợp, tâm trạng phù hợp và ở trong một không gian khép kín thì rất dễ bốc đồng và suy nghĩ quá nhiều.

Nói chung, khi một người đàn ông và một người phụ nữ vượt qua ranh giới, điều đó bắt đầu bằng việc thường xuyên qua đêm với nhau. Dù cùng nhau đi chơi hay cùng nhau chờ mặt trời mọc, hay chỉ ở chung phòng khách sạn cho tiết kiệm tiền, hay ở lại nhà nhau qua đêm vì lý do nào đó… nếu những chuyện tương tự xảy ra quá ba lần, vượt giới hạn là kết quả tất yếu, chị em phụ nữ phải chú ý.

Đừng quá tin vào tâm lý thuần khiết của người được gọi là bạn trước mặt này. Chỉ cần mọi thứ đã sẵn sàng, gió đông chắc chắn sẽ thổi tới bạn khắp nơi, khiến câu chuyện lặng lẽ thay đổi.

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới