NỮ GIỚI » Yêu

Vợ biết chồng ngoại tình chỉ nhờ một giấc mơ: 'Đừng đùa với linh cảm của phụ nữ'

Thứ năm, 07/01/2021 15:00

Chỉ qua một giấc mơ, người vợ đã nhanh chóng biết được sự thật chồng ngoại tình với đồng nghiệp nữ cùng cơ quan.

Dẫu biết rằng ngoại tình sẽ khiến gia đình đổ vỡ nhưng một số người vẫn vì "ham của lạ" mà mắc sai lầm. Dù có "bóc bánh qua đường" hay giấu kín đến đâu thì việc vợ hoặc chồng vụng trộm sớm cũng sẽ bị bại lộ. Không cần phải có bằng chứng ngoại tình, nhiều người "bắt thóp" được một nửa ngoại tình chỉ nhờ vào linh cảm.

Câu chuyện người vợ biết chồng ngoại tình chỉ bằng một giấc mơ dưới đây là một ví dụ. Người này kể: "Đừng đùa với linh cảm của phụ nữ.

Em vừa phát hiện chồng ngoại tình các chị ạ.

Mọi hôm em chẳng bao giờ ngủ trưa cả, không biết hôm nay trời xui, quỷ khiến thế nào mà em lại nhất quyết phải ngủ trưa một giấc mới được.

Vừa chợp mắt được 20 phút thì em mơ một giấc mơ không mấy tốt đẹp.

Trong giấc mơ em thấy chồng em đang chở một con mặt nồi nào đó, con đấy dáng cũng cao cao, gầy gầy, ngồi... ra sau, hai tay thì ôm chặt lấy chồng em.

Vợ biết chồng ngoại tình chỉ nhờ một giấc mơ.

Em giật mình tỉnh dậy, lấy điện thoại gọi ngay cho chồng, nhưng chồng không bắt máy. Em nhắn tin zalo hỏi:

- Hôm nay mày đi đâu?

- Chồng em rep lại ngay: Đi làm chứ đi đâu!

Em bắt đầu hỏi:

- Nay mày chở con nào?

Chồng em chắc nghe có mùi bị lộ nên gọi lại cho em ngay, em vừa bắt máy thì lão quát:

- Chở con nào, vợ bị điên à, ngếu à, đi làm sấp mặt ra chở con nào!

Em bảo: Tao thấy hết cả rồi, mày không cần chối nữa, chúng mày ôm nhau tình cảm thế cơ mà, tao viết giấy li dị rồi, mày về nhanh ký cho tao.

Chồng em vẫn chối bay, chối biến, vẫn mạnh mồm chửi em bị ngáo và thề là không chở con nào.

Em bảo, mày có cần tao gửi luôn ảnh cho mày xem không, đến giờ phút này mày không nhận lỗi mà còn chối nữa à.

Nghe đến đây chồng em chắc đánh hơi được mùi bị lộ và nghĩ quay đầu là bờ nên đã bắt đầu xin lỗi và thú nhận. Anh ấy bảo con đó là con em vừa chuyển đến cơ quan anh, nhưng 2 đứa chỉ chở nhau đi uống cafe chứ chưa làm gì quá giới hạn.

Huhu, em cay quá, mơ linh tinh ai ngờ lại thật, lúc này 3 máu, 6 cơn em lên, em chửi một tràng không cần biết nó có nghe không?

Chửi xong em tắt máy ngồi ở trong phòng khóc, 15 phút sau thì nó về, quỳ xuống xin lỗi em đủ kiểu và hứa từ nay sẽ không vậy nữa.

Giờ em không biết phải làm sao, có nên tha thứ cho nó không các chị. Chứ phát hiện nhanh quá làm em choáng chưa biết phải xử lý thế nào".

Nhiều dân mạng đồng tình rằng phụ nữ quả thực có linh cảm khá mạnh mẽ khi chồng ngoại tình. Vì thế, nếu chồng có phạm sai lầm thì nên sớm thú nhận:

- Vào thời khắc quyết định linh cảm thứ 6 - thứ 7 - chủ nhật - thứ 2 - thứ 3 - thứ 4 - thứ 5 của phụ nữ nó còn gấp vạn lần các trinh sát mật vụ. Vậy cho lên cảm thấy không còn thương gì nhau nói... nó một tiếng nhà ai người ấy về. Ai có cơn đau đẻ thì con người ấy nuôi, như vậy cho nhẹ nhàng cả đôi bên.

- Phụ nữ có giác quan thứ 6, người vợ thì có cả giác quan thứ 7 và chủ nhật.

Bên cạnh đó cũng có người lo lắng khi thường xuyên mơ thấy bị phản bội: "Chết rồi, em thấy bị cắm sừng hơn chục lần rồi ạ, có lần còn thấy ngủ với nhau cơ"...

Bình luận của dân mạng bên dưới bài viết.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới