NỮ GIỚI » Yêu

Vợ chuẩn bị hai món quà 'độc' cho chồng trước khi đi công tác xa, chỉ cần nhìn cũng đố dám ngoại tình

Thứ ba, 07/08/2018 08:50

Món quà 'bá đạo' người vợ trẻ tặng chồng trước khi đi công tác khiến các chị em vừa thán phục vừa ôm bụng cười ngặt nghẽo.

Mới đây, một người vợ trẻ đã chia sẻ ảnh chụp hai món quà tặng chồng trước khi đi công tác. Hai món quà này ẩn chứa đầy hàm ý: Một chiếc thắt lưng có khắc dòng chữ: "Mỗi khi tháo dây hãy nghĩ về vợ con" và dòng chữ "Đừng bao giờ xài tiền một mình" trên chiếc ví da.

Hai món quà người vợ trẻ tặng chồng trước khi đi công tác.

Sau khi đăng tải, món quà "bá đạo" này đã thu hút được sự quan tâm rất lớn từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều chị em phụ nữ ngay sau khi nhìn thấy "món quà độc đáo" này đã xôn xao xin địa chỉ mua đồng thời tấm tắc thán phục trí thông minh và bản lĩnh của cô vợ. Trong khi đó, không ít cánh mày râu dù trong bụng cười thầm nhưng cũng không quên thả tim vì sự chu đáo và hài hước của cô vợ trẻ.

Một số dân mạng bình luận: "Ôi mình còn chẳng nghĩ ra cái này luôn. Phải công nhận chị vợ cao tay thật sự đấy. Các chị em xem mà học tập. Mình thấy quà vừa thiết thực lại vừa ý nghĩa. Giả dụ có cô gái nào muốn tán tỉnh hay móc ví anh ấy ra thì ngó liếc thấy chữ thế kia thì cũng phải chững lại trong giây phút", "Cao tay quá, bái sư phụ với. Mẹ nó đúng là Gia Cát Lượng kiêm Tề Thiên Đại Thánh, vừa tiên đoán như thần lại thông minh nữa chứ. Ý mẹ nó có phải, khi anh cởi thắt lưng ra và khi anh móc ví chi tiền cho bất kì ai cũng nên nghĩ tới vợ con đang ở nhà đúng không? Siêu quá!", "Thôi xong, người yêu mình cũng chuẩn bị đi công tác, phải học tập chủ top ngay mới được"...

A.N (TH - Trí thức trẻ/Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới