NỮ GIỚI » Yêu

Vợ đưa hai con đi đánh ghen với nhân tình của chồng ở Tuyên Quang

Thứ hai, 20/08/2018 14:27

Cư dân mạng đã chia sẻ clip một người vợ đưa hai con đi đánh ghen. Trong lúc túm tóc nhân tình, người vợ còn hô hào hai con xông vào đánh nhân tình của bố. Được biết sự việc xảy ra ở Tuyên Quang.

Mới đây, trên nhiều trang fanpage nổi tiếng, cư dân mạng đã chia sẻ một clip đánh ghen ở Tuyên Quang. Sau khi chồng nhiều lần đi ngoại tình, người vợ này đã dẫn bố và hai con đi đánh ghen.

Trong clip, người vợ dù bị chồng ôm để ngăn không được đánh nhân tình nhưng cô vẫn quyết tâm vùng vẫy, túm tóc kẻ phá hoại hạnh phúc gia đình mình.

Người vợ đưa hai con đi đánh ghen ở Tuyên Quang.

Khi bị đánh và túm tóc, nhân tình đã van xin: "Chị ơi em xin chị". Tuy nhiên người vợ đã không tha và đáp trả: "Đừng có mà xin. Mày đã xin tao nhiều lần rồi không phải hôm nay. Tao đã xuống tận Hà Nội rồi mà mày dám chạy à... Mày phá tan cửa nát nhà tao rồi". Không những thế, người phụ nữ này còn hô hai đứa con trai vào đánh nhân tình hộ mẹ. Ngay lập tức, hai cậu bé cũng lao vào đánh cô bồ của bố.

"Tao đã lấy chồng mười mấy năm rồi, vì mày mà tao tan cửa nát nhà, áo của chồng tao mày cũng mặc đi à. Mày đã ngủ với nhiều thằng rồi. Với thằng tình cũ cũng thế. Tao nói mày nhiều lần rồi mà mày vẫn cố tình à...", người phụ nữ búc xúc đánh tiếp nhân tình trong lúc chồng và nhiều người can ngăn.

Clip: Vợ đánh ghen với nhân tình ở Tuyên Quang.

Clip đã gây tranh cãi dư luận. Nhiều cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích cô nhân tình và người chồng. Nhưng bên cạnh đó, có những ý kiến cho rằng người vợ không nên mang hai con theo khi đi đánh ghen.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới