NỮ GIỚI » Yêu

Vợ khoe bữa cơm đầu tiên chồng nấu sau 4 năm lấy nhau, dân tình nhìn thôi cũng không nhịn được cười

Thứ năm, 26/11/2020 13:43

Dù đã can ngăn chồng rằng để mình về nấu nhưng anh vẫn quyết tâm làm. Và kết cục khi về nhìn bữa cơm nhà, cô vợ được phen cười té ghế và còn đăng ảnh thành quả của chồng lên mạng để 'trút giận'.

Thông thường việc nấu ăn, nội trợ là do chị em đảm nhận. Nhưng cũng có khi các đức lang quân trổ tài nấu nướng để "nịnh" vợ. Nhìn mâm cơm một số ông chồng đích thân nấu, nhiều chị em không khỏi ngỡ ngàng vì... quá ngon, quá bắt mắt. Bên cạnh đó, cũng có người rơi vào tình cảnh "dở khóc dở cười" khi nhìn mâm cơm lạ mắt nhưng không ngon miệng của người bạn đời.

Như cô vợ trong câu chuyện dưới đây, lấy chồng 4 năm mới được "một nửa" nấu ăn bữa đầu tiên. Dù đã nấu đúng theo yêu cầu của vợ nhưng nhìn bát canh rau mùng tơi "dài ngoằng" khiến dân tình cũng không thể cảm nổi.

Bốn năm lấy nhau, chồng mới vào bếp nấu giúp vợ bữa cơm đầu tiên.

Cô vợ trút giận lên một diễn đàn: "Chả là nay ông xã em được về sớm vì lý do công ty sửa chữa lại đường điện. Từ hồi cưới nhau đến giờ, thì đây là bữa đầu tiên mà ông ấy nấu sau 4 năm lấy nhau. Những lần trước thì hoạ ra cũng chỉ cắm nồi cơm rồi mua thức ăn sẵn.

Tự dưng nay gọi điện bảo em thích ăn rau mồng tơi thái nhỏ để chan canh hay để cả gắp cho dễ, trước hết là em hơi hoảng vì câu hỏi ấy, nhưng vẫn tự tin trả lời rằng thôi để em về nấu cho. Ông xã vẫn cương quyết rằng, thôi hôm nay để anh nấu cho vợ ăn. Thấy quyết tâm cao quá, em đành trả lời là để cả cho dễ gắp".

Đây là bát canh rau mùng tơi được ông chồng nấu theo yêu cầu của vợ để cho "dễ gắp".

Nhìn mâm cơm vụng về của ông chồng người cho là "đáng yêu", kẻ lại nghi anh làm gì có lỗi với vợ. Ngoài ra, cũng có người nhân dịp này tranh thủ "bóc phốt" việc chồng nấu ăn dở tệ:

- Ông chồng em, nhặt rau giúp vợ được bữa. Rau cải cúc hỏi lấy dao cắt ngang hay ngắt từng cọng. Em bảo thôi cắt ngang cũng được vì ăn lẩu mà. Kết quả đúng cắt ngang thật, mà là để cả bó cắt. Bao gồm rau dập thối vàng lá, sâu bọ,...

- Bát canh của chồng mom còn có thể ăn nhá. Còn chồng em nấu canh cua người ta xay ngoài chợ rồi. Đáng lẽ về mình phải lọc ra khỏi sạn. Vì ngoài chợ xay vẫn còn to lắm. Vậy mà ông nấu canh cua rau đay để nguyên ngoài chợ mang về đổ vào nồi nước. Kết quả là phải đổ luôn cả nồi canh...

Đọc bình luận mới thấy, ông chồng nấu ăn dở trong chia sẻ trên không phải là hiếm.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới