NỮ GIỚI » Yêu

Vợ xe số, bồ xe ga?

Thứ năm, 28/08/2014 21:24

Anh cũng như nhiều người đàn ông khác trên thế giới này, có những lúc "chán cơm thèm phở". Thế nhưng khi "ăn phở" rồi lại mới nhận ra "cơm" bao giờ cũng là ngon nhất.

Đường xa chọn xe số, đường phố chọn xe ga. Xe số là lựa chọn của anh trên những chặng đường ghồ ghề khó đi. Trong khi đó xe ga là loại xe thích hợp với những con phố rộng và đẹp. Vợ là người cùng anh vượt qua mọi khó khăn vất vả của cuộc sống dù đó là "đường phố" bằng phẳng thênh thang hay "đường núi" gồ ghề sỏi đá. Trong khi những cô bồ chỉ có thể đến khi anh làm hài lòng những gì họ muốn và đi khi với họ anh không còn là lựa chọn số một và duy nhất.

Xe số được xếp và hàng xe giá rẻ, tiết kiệm xăng, chí phí bảo dưỡng sửa chữa thấp, có độ bền cao. Vợ là người anh cưới về chỉ với những lễ vật đơn giản gọi là đồ thách cưới mà mẹ anh vẫn nói vui là "không đủ tiền mua con lợn giống". Bởi bà cũng từng gả con gái cho người ta. Với vợ anh chỉ cần một lời nói yêu thương, một cử chỉ quan tâm nho nhỏ đã khiến nàng hài lòng vui vẻ và hạnh phúc cả ngày. Là người "cần kiệm, keo kiệt" đến từng đồng đối với bản thân nhưng sẳn sàng phung phí tiền vì chồng vì con. Là người cam tâm tình nguyện cùng anh đi đến hết cuộc đời dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Xe ga phần lớn thuộc dòng xe đắt tiền, chi phí nhiên liệu, chi phí sửa chữa thay thế phụ tùng đều ở mức cao. Những cô bồ quyến rũ luôn biết cách để anh móc hầu bao ra đáp ứng những yêu cầu của nàng, vì bản thân nàng.

Xe số kiểu dáng đơn giản có phần thô cứng đối lập với xe ga kiểu dáng sang trọng lịch lãm. Vợ anh luôn giản dị mộc mạc- điều đó từng làm anh say lòng không biết bao lâu. Thế nhưng có những lúc sánh bước cùng cô bồ sành điệu khiến anh nở mặt nở mày với mọi người. Đó có lúc chỉ là sự say nắng của một người đàn ông với một người phụ nữ đẹp. Nhưng có những lúc đó lại là lòng tham của một con người với những gì mình chưa có. Và chính lòng tham đó khiến anh trở nên hồ đồ, không biết trân trọng những thứ quý giá mình đang có mà lao thân vào những thứ không thuộc về mình.

Chính vì vậy có những lúc vợ cần mạnh mẽ hơn, khẳng định vị thế của bản thân mình để những ông chồng như anh nhận ra được vai trò tầm quan trọng của "xe số" trong cuộc sống này nhé!

Read more: http://tapchi.guu.vn/myguu/ngoisaohyvong.hn/vo-xe-so-bo-xe-ga-DmD8u6WyJ845D.html#ixzz3BgE6tsUk

Guu.vn