NỮ GIỚI » Yêu

Vừa thông báo có thai, bạn trai đã có hành động gây sốc nhưng màn đáp trả của tôi còn choáng váng hơn

Thứ sáu, 22/01/2021 07:41

Tôi lo lắng nói là bé gái được hơn 3 tháng rồi, mong Trí về bảo với bố mẹ cưới gấp chứ rất sợ bị người khác biết chuyện.

Tôi và Trí yêu nhau được gần một năm, tình cảm của cả hai rất tốt. Công việc của tôi là kế toán còn anh thì đang là trưởng phòng nhân sự của công ty khá lớn. Chưa đầy 30 tuổi nhưng anh đã mua được một căn hộ chung cư cao cấp khiến tôi rất hài lòng về bạn trai của mình.

Nhu cầu chuyện ấy của Trí rất mạnh nên ngay từ khi mới yêu hai chúng tôi đã thuộc về nhau. Còn tôi luôn xác định anh ấy sẽ là chồng nên chuyện ăn cơm trước kẻng cũng chẳng vấn đề gì.

Tôi thấy mình thật may mắn yêu được Trí, ở anh có nhiều đức tính tốt như ga lăng, biết quan tâm yêu chiều bạn gái và đạo đức.

Trong một lần chúng tôi vào nhà nghỉ để đổi gió, tôi muốn thử tình yêu của Trí với mình có thật lòng không? Vì vậy khi chuẩn bị làm chuyện đó, tôi đã thì thầm với anh ấy là đang có em bé nên phải làm nhẹ nhàng thôi. Không ngờ Trí giật mình rồi trợn tròn mắt hỏi tại sao có được bởi đã sử dụng biện pháp rất cẩn thận rồi.

Tôi lo lắng nói là bé gái được hơn 3 tháng rồi, mong Trí về bảo với bố mẹ cưới gấp chứ rất sợ bị người khác biết chuyện. Anh ấy không còn muốn động chạm vào tôi nữa mà mặc quần áo vào rồi yêu cầu tôi đến bệnh viện để giải quyết.

Ảnh minh họa

Tôi choáng váng thật sự, cứ ngỡ Trí là người đàn ông có trách nhiệm nào ngờ cũng chỉ là kẻ sở khanh. Thế mà từ trước đến giờ tôi yêu say đắm, để đến giờ mới biết bộ mặt thật của anh.

Không chịu vào bệnh viện, tôi bảo nếu không cưới thì sẽ ở vậy nuôi con, không cần kẻ bạc tình. Không thuyết phục được tôi, Trí bỏ về để mặc tôi phải bắt xe ôm về phòng trọ của mình.

Ngay tối hôm đó mẹ của bạn trai đến tận nhà của tôi để mắng là kẻ đào mỏ và ném 2 triệu đồng xuống bàn yêu cầu tôi bỏ thai ngay lập tức. Đến lúc này tôi mới nói là mình không hề có em bé, chỉ cố tình nói dối để thử lòng Trí. Nào ngờ lại phát hiện bản chất bỉ ổi xấu xa của người yêu.

Đến lúc này thì mẹ bạn trai ngớ người ra, sau đó gọi điện cho Trí để nói sự thật. Ngay lập tức anh ta xuất hiện, thì ra bạn trai tôi đưa cả phụ huynh đến để ép tôi bỏ thai.

Người yêu xin lỗi và nói là suýt nữa để tuột mất người con gái tốt. Anh hứa là sẽ cưới tôi sau Tết.

Lúc trước tôi còn tin những lời hứa hẹn của anh nhưng sau chuyện này tôi không còn chút niềm tin nào nữa, chỉ muốn chấm dứt tình yêu ngay lập tức. Nhưng tôi sợ mình mà chia tay Trí rồi liệu có tìm được người khác tử tế hơn không? Theo mọi người tôi có cho anh ấy cơ hội không?

VA (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới