NỮ GIỚI » Yêu

Xin đeo bi vào "cậu nhỏ" để vợ "chết không quên"

Thứ sáu, 09/11/2012 08:44

Vợ chồng tôi cưới nhau được 3 năm và khá ăn ý trong 'chuyện ấy'. Tôi luôn hưởng ứng những khám phá của anh để làm mới các cuộc 'yêu'.

Thế nhưng, tôi không khỏi sốc khi anh ấy ngỏ ý muốn đi phẫu thuật đeo bi vào “cậu nhỏ” với lý do là muốn tôi có một lần “đến chết không quên được”. Không hiểu anh ấy bị ai đó tiêm nhiễm, xui dại mà lại có suy nghĩ ngớ ngẩn ấy. Còn tôi, mới nghĩ đến thôi đã thấy rợn tóc gáy, có mà đến chết với cái trò đó chứ không phải “đến chết không quên được”.

Trả lời

Việc “đổi gió” để tạo sự nóng bỏng, tránh nhàm chán cho cuộc yêu là cần thiết. Tuy nhiên, nên chọn “gia vị” phù hợp, nếu không sẽ phản tác dụng, dẫn đến “xôi hỏng bỏng không”.

Gần đây một số quý ông, thường là “dân chơi”, có ý tưởng trang điểm, đeo khuyên, đeo bi “cho cậu bé” để tăng phần sexy, hy vọng có thể khiến bạn tình “chết mê chết mệt”. Tuy nhiên, đã không ít chị em “được hưởng thụ” suýt mất mạng vì thú chơi trái khoáy này.

Có thể anh chồng bạn là người ham vui, hám của lạ, có tính tò mò nên khi đọc, xem trên mạng hoặc nghe bạn nhậu nói phiếm cũng muốn thử. Như bạn nói, vợ chồng bạn có nhiều điểm chung về sở thích tình dục, vậy thì việc bạn khuyên ngăn chồng đâu có khó khăn gì.

Bạn có thể nhẹ nhàng nói với anh ấy rằng: “Đó cũng là một cách để đổi gió nhưng không an toàn. Em có thể bị đau, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng nếu anh làm đẹp cho 'cậu bé'. Nó cũng có thể làm thất bại cuộc yêu của chúng mình, thậm chí gây rối loạn tình dục hoặc phá hủy hoàn toàn 'súng ống' của anh. Với em, anh rất hấp dẫn rồi và không cần phải 'đầu tư' thêm bất cứ cái gì, ngoài tình yêu anh dành cho em ngày càng nhiều. Nếu anh muốn, vợ chồng mình sẽ cùng tìm hiểu, khám phá nhiều tư thế mới để các cuộc yêu luôn mới, luôn nhiệt…”.

Chúc bạn khuyên nhủ ông xã thành công!

Bạn đang có những tâm sự, vui, buồn… muốn chia sẻ những bức ảnh đẹp, gửi lời nhắn (một bài hát, lời yêu, một tấm thiệp chúc mừng hay những dòng thơ nhỏ…) tới những người thân yêu của mình. Hãy để Ngoisao.vn đồng hành và giúp bạn! Vui lòng gửi tới email:tamsu@ngoisao.vn. Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật và đăng tải những điều mà bạn muốn chia sẻ!

 

Kiến thức
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới