NỮ GIỚI » Yêu

Xin lỗi vì đã yêu anh - người bạn thân nhất của em

Thứ năm, 05/06/2014 11:03

Khi em nói rằng em yêu anh thì đây là lời tỏ tình cũng là lời chia tay. Em xin lỗi em không thể làm bạn với anh được nữa.

Gửi người bạn thân, người em đã yêu!

Có một sự thật mà em từ lâu em không muốn tin và cũng không dám tin! Tại sao con tim em lại yếu mềm như thế, tại sao một con người lý trí như em lại không làm chủ được tình cảm của mình. Thú thực, tình yêu em dành cho anh đối, với em lại là một sự tổn thương vô cùng lớn, nó dằn xé em, không lúc nào em thôi suy nghĩ, muốn nói với anh rằng: em đã yêu anh, yêu chính người bạn thân nhất của mình.

Thực sự chúng ta có khoảng cách quá lớn phải không anh? Anh đẹp trai, gia đình khá giả, còn em một cô gái nghèo, nhan sắc không nổi bật. Em chưa từng nghĩ đến việc yêu anh, càng không dám hy vọng anh sẽ yêu em. Trong thời gian chúng ta bên nhau, anh đối xử tốt với em hơn mức một người bạn. Anh luôn làm những gì em muốn, làm những gì em nói, hơn cả những gì mà một người con trai làm cho bạn gái mình. Thậm chí thời gian anh dành cho em còn nhiều hơn cả cô ấy. Lúc em nói cần anh, anh luôn đến, lúc em khó khăn anh luôn bên cạnh, bao nhiêu đó cũng đủ làm em yêu anh. Đôi khi em ngộ nhận anh cũng yêu em. Nhưng anh à, lý trí không cho phép em yêu anh, em không muốn làm vết ố trong cuộc sống hoàn hảo của anh, em biết anh muốn gì và cần gì ở một cô gái, điều đó làm em phải quên đi thứ tình cảm ngốc nghếch của mình. Em không cho phép bản thân yêu một người không nên yêu, một người chắc chắn không yêu mình. Em sợ vì tình cảm đó mà phải mất đi một người bạn chân thành. Nhưng anh ơi, thực tế là khi ta đã yêu một ai đó rồi thì chắc chắn ta không thể làm bạn được với người đó nữa. Em đã suy nghĩ rất nhiều để làm một việc khó khăn nhất, đó là thừa nhận tình cảm của mình, sống thật với cảm xúc của mình một lần. Và em đành chấp nhận mất đi người bạn thân nhất - một người em luôn yêu thương. Khi em nói rằng em yêu anh thì đây là lời tỏ tình cũng là lời chia tay. Em xin lỗi em không thể làm bạn với anh được nữa, tha thứ cho em vì sự ích kỷ này. Em cũng không có đủ cao thượng để chúc phúc cho anh và một người khác. Em sẽ cố gắng không xuất hiện trong cuộc sống của anh. Khoảng thời gian bên nhau em thật sự rất hạnh phúc, biết bao kỷ niệm đẹp không thể xóa được nên hãy để nó dần lãng quên theo thời gian… Em biết, có thể anh sẽ không chấp nhận chuyện mất người bạn như em, nhưng đừng bao giờ đi tìm em nữa, đừng bao giờ xuất hiện trong cuộc sống của em, hãy để em bắt đầu một cuộc sống hoàn toàn mới mà không có anh. Anh yên tâm, em sẽ luôn cố gắng sống tốt, và anh cũng như vậy nhé. Đó là điều cuối cùng em muốn anh làm vì em.  

zing.vn