NỮ GIỚI » Yêu

Xòe bàn tay xem ngón tay để biết bạn là mẫu phụ nữ chung thủy hay dễ ngoại tình

Thứ năm, 14/09/2023 15:06

Ngày nay, việc phụ nữ ngoại tình cũng không phải hiếm. Khác với nam giới, một số người phụ nữ sau khi 'sa lưới tình' thường dứt khoát muốn ly hôn.

Muốn biết mình và người xung quanh có dễ ngoại tình hay không, hãy xem đặc điểm ở ngón tay.

Các nghiên cứu từ Đại học Oxford (Anh) cho rằng, những ai có ngón tay trỏ dài hơn hẳn ngón tay đeo nhẫn - ngón áp út - thường hấp dẫn với nam giới hơn và do đó cũng tăng khả năng có quan hệ ngoài luồng.

Họ đã đo ngón tay của 275 nữ tình nguyện và lấy mẫu ADN của họ, rồi để họ tham gia một thử nghiệm tâm lý. Và phát hiện: Những phụ nữ có tỷ lệ giữa ngón trỏ và ngón áp út ở tay trái cao hơn thì dễ bốc đồng và ít trân trọng mối quan hệ. Đây là những điều gợi kích thích vì được người khác phái mong đợi.

Ngoài ra, nghiên cứu còn cho biết trong bụng mẹ, đứa trẻ nào nhận được nhiều testosterone (hoóc môn nam tính) hơn thì sẽ có ngón đeo nhẫn dài hơn ngón trỏ. Vì thế, nhà nghiên cứu Eiluned cho rằng, phụ nữ có ngón trỏ dài hơn hẳn ngón đeo nhẫn (tức là ít hooc môn nam tính) thì sẽ nữ tính và cuốn hút đàn ông hơn. Và vì biết rằng mình có quyền lựa chọn, lại ít thỏa mãn với bạn tình hiện tại, họ dễ có những hành vi ngẫu hứng ngoài luồng.

Những ai có ngón tay trỏ dài hơn hẳn ngón tay đeo nhẫn có nhiều nguy cơ ngoại tình.

Biểu hiện của người phụ nữ dễ ngoại tình:

Luôn muốn được quan tâm

Nhiều người phụ nữ sẵn sàng ngoại tình khi họ cảm thấy bạn đời không quan tâm đến mình. Do đó, khi gặp được người đàn ông ga lăng, quan tâm đến cô ấy thì phụ nữ sẵn sàng ngoại tình.

Thích mặc gợi cảm

Những người phụ nữ ăn mặc gợi cảm thường có tính cách dễ dãi. Sở thích của họ là gây sự chú ý đến người khác, đặc biệt là những người khác giới.

Phụ nữ có nhu cầu cao

Một nghiên cứu cho thấy, dù nam giới có khả năng lừa dối cao hơn phụ nữ nhưng cũng có rất nhiều chị em ngoại tình vì nhu cầu thể xác.

Kiểu người phụ nữ này rất dễ tìm đến người đàn ông khác để thỏa mãn nhu cầu khi chồng không đáp ứng được.

Người trọng vật chất

Một người phụ nữ ham tiền sẽ dễ dan díu với người đàn ông giàu có vì những thứ vật chất anh ta mang đến cho cô. Cô ấy có thể dễ dàng bị cám dỗ trước các món quà đắt tiền, trang sức, quần áo hàng hiệu, các kỳ nghỉ xa xỉ và những thứ tương tự.

Không gần gũi với chồng thường xuyên

Vì một số lý do nào đó mà hai vợ chồng phải sống xa nhau hay ít có thời gian dành cho nhau cũng là nguyên nhân dẫn đến phụ nữ đi ngoại tình. Phụ nữ là đối tượng sống thiên về tình cảm nên họ luôn mong muốn chồng là người bên cạnh chia sẻ và trò chuyện với họ.

Vì thế, người chồng thường xuyên đi xa hoặc không gần gũi với vợ hàng ngày dễ dàng đẩy vợ mình vào vòng tay của người đàn ông khác. Khi đó sẽ rất khó để cô ấy cưỡng lại sự yêu thương và chăm sóc của người tình.

Có công việc ổn định, thu nhập cao

Nếu đàn ông có tiền sẽ sinh ra tật xấu thì phụ nữ có tiền cũng rất dễ ngoại tình. Khi người phụ nữ chủ động về tài chính, hoặc có nguồn thu nhập cao sẽ tự do làm điều mình muốn, từ việc đi chăm sóc sắc đẹp, mua sắm đồ hiệu và chắc chắn có những "vệ tinh" vây quanh.

Đặc biệt, nếu người vợ có thu nhập cao hơn chồng, cuộc hôn nhân đa phần lại trở nên nhạt nhẽo, không tìm thấy tiếng nói chung với bạn đời.

Bạn bè nhiều người ngoại tình

Người ta nói muốn biết bản chất một người hãy cứ nhìn bạn bè xung quanh của họ. Thế nên đừng bao giờ đánh giá thấp sức mạnh của bạn bè. Người càng trưởng thành thì càng dễ bị ảnh hưởng.

*Thông tin mang tính chất tham khảo

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới