NỮ GIỚI » Yêu

"Yêu" chỉ để thỏa mãn, liệu có thai không?

Chủ nhật, 06/01/2013 20:25

Em chỉ quan hệ cho bạn gái thỏa mãn, không xuất tinh, liệu bạn gái có thai không?

Em năm nay 18 tuổi. Em đã bạn gái và chúng em quan hệ tình dục với nhau. Lần thứ nhất em có dùng bao, sau khi xong lần một, em có đi rửa và tiểu tiện. Sau đó chúng lại quan hệ lần nữa vì bạn gái em muốn. Lần này em không mang bao cao su nhưng em không xuất tinh chỉ quan hệ cho bạn gái em thỏa mãn. Như vậy thì liệu có nguy cơ mang thai không? Em xin nói lại là em đã rửa sạch và tiểu tiện trước khi quan hệ lần hai rồi. Em mong chuyện mục giải đáp. Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)

Trả lời:

Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

Việc quan hệ tình dục không bảo vệ đã là một nguy cơ có thể gây ra việc có thai ngoài ý muốn. Và trường hợp của em cũng không phải là ngoại lệ.

Quan hệ tình dục không bảo vệ là quan hệ không an toàn (Ảnh minh họa)

Sau khi quan hệ lần thứ nhất, việc em rửa sạch "cậu bé", thậm chí còn đi tiểu rồi có thể đảm bảo việc tinh trùng không còn dính lại trên "cậu bé". Tuy nhiên, nguyên nhân có thể gây ra có thai lại không phải đến từ việc em đã rửa sạch "cậu bé" mà là trong quá trình quan hệ lần hai.

Dù em không xuất tinh, tuy nhiên, trong lúc quan hệ, những hưng phấn, cao trào là điều không thể tránh khỏi. Khi ấy, theo phản xạ, "cậu bé" vẫn tự tiết ra tinh dịch (dù rất ít và nhỏ), rỉ ra từ từ. Nhưng trong đó vẫn có thể chứa tinh trùng và gây ra hiện tượng thụ thai. Tất nhiên, khả năng này không cao nhưng không phải là không có. Do đó, để đảm bảo chắc chắn, em nên cho bạn gái thử que thử thai. Em cũng nên nhớ rằng, em không nên lặp lại việc này một lần nữa, quan hệ tình dục mà không sử dụng biện pháp tránh thai là một cách quan hệ không an toàn.

Chúc em may mắn và hạnh phúc!

Eva