TIN TỨC » TIN TỨC

Cô gái 16 tuổi bị dân làng đánh đập và thiêu sống

Chủ nhật, 24/05/2015 08:34

Cô gái 16 tuổi bị dân làng đánh đập và thiêu sống là vụ việc xảy ra ở Guatemala. Vì dính líu đến vụ giết người mà cô gái 16 tuổi bị dân làng đánh đập và thiêu sống.

Cô gái 16 tuổi bị dân làng đánh đập và thiêu sống xảy ra tại làng Rio Bravo, gần thủ đô ở Guatemala. Những người dân cho biết nạn nhân có liên quan đến một băng nhóm đã cướp giật tài sản và giết một lái xe taxi.

Cô gái 16 tuổi bị dân làng đánh đập và thiêu sống.

Sau khi cướp tài sản và giết hại người lái xe, nhóm này đã bị những người dân phát hiện và truy đuổi. Đám đông dân chúng đuổi theo thì chỉ bắt được cô gái. Ngay lập tức cô bị dân làng kết tội, đánh đập thậm tệ. Nạn nhân liên tục bị túm tóc, đánh đập đến chảy bê bết máu khắp toàn thân.

Cô gái 16 tuổi bị dân làng đánh đập bê bết máu.

Sau khi hành xử kết tội bằng đòn tra tấn đẫm máu, những người dân làng quá phấn khích đã tưới xăng lên nạn nhân và châm lửa biến cô gái trẻ thành "ngọn đuốc sống'. Cô gái la hét, quằn quại trong đau đớn tuyệt vọng và đã tử vong ngay sau đó.

Lực lượng cảnh sát cho biết, họ không thể tiếp cận để cứu giúp cô gái vì bị đám đông cản trở.

Ngay khi hình ảnh cảnh cô gái 16 tuổi bị dân làng đánh đập và thiêu sống được đăng tải lên mạng đã khiến dư luận tại đây phẫn nộ.

Tuấn Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)