TIN TỨC » Doanh nghiệp

Ấn tượng với nữ Luật sư tương lai xinh đẹp của Mẫu và Tài Năng

Chủ nhật, 12/07/2015 10:35

Hướng đến hình tượng người phụ nữ thân thiện, nhân ái và trí tuệ trong tương lai, Hoàng Linh Nhung đang là gương mặt sáng giá của cuộc thi Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015.

Ngay từ khi tham gia cuộc thi Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015, thí sinh Hoàng Linh Nhung đã nhanh chóng tạo được ấn tượng từ phía công chúng. Hoàng Linh Nhung là một có gái giàu nghị lực, vừa làm việc vừa tập trung vào học tập để trở thành nữ Luật sư trong tương lai. Cô cũng đang dần hoàn thiện khả năng diễn xuất, trình diễn để theo đuổi đam mê trên con đường nghệ thuật.

Hoàng Linh Nhung được đánh giá cao bởi vẻ đẹp hồn nhiên, hoang dã trong cuộc thi Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015

Hoàng Linh Nhung từng có​ một tuổi thơ đầy vất vả, nhọc nhằn. Xuất thân từ một vùng quê nghèo khó, hẻo lánh tận miền Trung, Nhung lớn lên trong sự thiếu thốn tình yêu thương gia đình. Tuy nhiên với bản tính chịu khó, không ngừng vươn lên, cô đã thi đỗ và tốt nghiệp trường đại học Luật TPHCM. Hoàng Linh Nhung đang rèn luyện nghiệp vụ để trở thành Luật sư chuyên nghiệp. Hiện nay, ngoài việc học, Linh Nhung còn nỗ lực hoàn thiện bản thân để chinh phục showbiz cũng như xây dựng thương hiệu thời trang của riêng mình.

Ngoài việc theo đuổi đam mê nghệ thuật, Hoàng Linh Nhung cũng đang nỗ lực rèn luyện để trở thành Luật sư trong tương lai không xa

Tham dự cuộc thi Mẫu và Tài Năng Việt Nam 2015, Hoàng Linh Nhung mong muốn giao lưu học hỏi, kết thêm bạn bè, đồng thời khát khao đạt được những thành tích nhất định nhằm bù đắp cho những nỗ lực không ngừng của bản thân.

Cuộc thi "Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015" hân hạnh có sự đồng hành của các nhà tài trợ: Finomas, Cửu Long Jewelry, Gia Gia Jewelry, Thẩm mỹ viện Hàn Việt, Rodney Beauty Cream, Khách sạn Tân Sơn Nhất, Nhà hàng Con Gà Trống, Thea Spa, HM Collection, MyVita Beauty Collagen, Mizada, Edena, Thẩm mỹ viện Thủy Venus, Đăng Minh Make-up...

Hoàng Thị Kim Nhung (nghệ danh Hoàng Linh Nhung)

Sinh năm: 1990

Chiều cao: 165 cm

Cân nặng: 50 kg

Số đo 03 vòng: 86 - 60 - 92

Sở thích: Viết lách, sáng tác, đi du lịch....

Trường Xuân (Theo Giadinhvietnam.com)