TIN TỨC » Doanh nghiệp

Bà Nguyễn Thị Phương Thảo - Nữ doanh nhân trẻ Việt Nam đầy tài năng

Thứ ba, 26/12/2023 09:17

Ngày nay, trong thế giới kinh doanh ngày càng cạnh tranh, những người phụ nữ xuất sắc đang nổi lên như những nhà lãnh đạo đáng chú ý. Bà Nguyễn Thị Phương Thảo không chỉ là một doanh nhân thành công mà còn là người sáng lập Mincy Group và là Giám đốc đại diện của Nhãn hàng Femi Medical Dermatology

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu dược mỹ phẩm trên toàn thế giới, bà Thảo đã làm nổi bật tên tuổi của mình trên thị trường. Với sự đam mê không ngừng và kinh nghiệm đa dạng trong lĩnh vực nhập khẩu dược mỹ phẩm, bà Thảo đã có nhiều bước tiến nổi bật trong ngành công nghiệp này.

Nguyễn Thị Phương Thảo - Nữ Doanh Nhân Việt Nam Đang Nổi Bật

Nguyễn Thị Phương Thảo, giám đốc Mincy Group, là một doanh nhân nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc da. Bà Thảo bắt đầu hành trình nghề nghiệp của mình khi du học tại Hàn Quốc từ năm 18 tuổi. Trong thời gian học tập, bà đã kết hợp kinh doanh buôn bán mỹ phẩm Hàn Quốc và mở cửa hàng mỹ phẩm tại Việt Nam. Đồng thời, bà cũng hợp tác với các chuyên gia bác sỹ tại các bệnh viện Hàn Quốc.

Sau nhiều năm hoạt động trong ngành làm đẹp, bà Thảo quyết định mở phòng khám chuyên sâu về da liễu vào năm 2019. Quyết định này đánh dấu sự mở rộng đáng kể của Mincy Group từ mô hình kinh doanh spa sang chăm sóc y tế.

Vì có nhiều năm học tập và làm việc tại Hàn Quốc, bà Thảo thấy được rằng Hàn Quốc không chỉ là một thị trường, mà là một cái nôi của sự đổi mới và sáng tạo trong lĩnh vực da liễu thẩm mỹ. Qua quá trình tìm hiểu bà biết đến nhãn hàng Femi Medical Dermatology của tập đoàn Lulu Medic, bà được biết Femi là thương hiệu được kê toa tại các phòng khám, bệnh viện lớn trên nhiều quốc gia như Hàn Quốc, Nhận bản, Thái Lan, Pháp, Singapore,... các sản phẩm của Femi Medical Dermatology đều đạt chuẩn GMP. Sau nhiều năm nghiên cứu chất lượng sản phẩm và nhu cầu làn da của người Việt, bà Phương Thảo cho biết Mincy Group là đơn vị nhập khẩu và phân phối trực tiếp các sản phẩm của Femi Medical Dermatology tại thị trường Việt Nam và các nước Châu Á.

Bà Phương Thảo cùng đối tác Hàn Quốc

Bà Phương Thảo, người đứng đầu vị trí Giám đốc điều hành tại Công ty Mincy Group, đã chia sẻ: "Với sự tận tâm và nhiệt huyết, chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực để mang lại những sản phẩm dược mỹ phẩm tối ưu hóa trong quy trình chăm sóc da, đem lại sự tự tin và vẻ đẹp cho mọi người" Bà cũng thêm vào: "Tôi tin rằng dòng sản phẩm Femi Medical Dermatology sẽ nhanh chóng lan tỏa đến hàng triệu người tiêu dùng tại Việt Nam, đem lại sự tự tin và hoàn thiện cho họ." Hợp đồng độc quyền này đánh dấu một giai đoạn mới với những kỳ vọng và niềm tin mạnh mẽ từ phía bà Phương Thảo, đối với tương lai đầy triển vọng của sản phẩm.

Mục Tiêu và Định Hướng Phát Triển

Bà Thảo chia sẻ: “Sau một thời gian làm spa, tôi muốn nâng cấp phác đồ điều trị chuẩn y khoa về da liễu để mang lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng. Điều này đưa đến quyết định hợp tác với các bác sĩ da liễu và mở phòng khám chuyên nghiệp.

Nhãn hàng mỹ phẩm Femi Dermatology từ Hàn Quốc được tôi chọn lựa dựa trên kinh nghiệm cá nhân của mình. Tôi đã sử dụng sản phẩm này để điều trị vấn đề da của mình và đã thấy kết quả tích cực. Điều này thúc đẩy tôi mang nhãn hàng này về Việt Nam để chia sẻ những lợi ích này với khách hàng địa phương.”

Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu dược mỹ phẩm trên toàn thế giới, Bà Nguyễn Thị Phương Thảo không chỉ xây dựng một doanh nghiệp mà còn làm thay đổi cách mọi người nhìn nhận về việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Triết lý kinh doanh của bà không chỉ là tạo ra sản phẩm chất lượng mà còn là đóng góp vào sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp.

Bà Thảo cũng chú trọng đến việc xây dựng cộng đồng và giáo dục về sức khỏe da cho người tiêu dùng. Điều này giúp tạo ra một hệ sinh thái không chỉ chăm sóc vẻ đẹp bề ngoài mà còn đảm bảo sức khỏe cho làn da từ bên trong.

Với tầm nhìn và tâm huyết, Bà Nguyễn Thị Phương Thảo tiếp tục dẫn dắt Mincy Group và nhãn hàng Femi Medical Dermatology vượt qua mọi thách thức. Sự sáng tạo và cam kết của bà đã và đang tạo nên những đột phá mới trong ngành công nghiệp mỹ phẩm, đồng thời là động lực để đưa tên tuổi của Việt Nam trở thành một phần của cộng đồng doanh nghiệp quốc tế.

Bà Nguyễn Thị Phương Thảo - giám đốc nhãn hàng Femi Vietnam

Kế Hoạch Phát Triển Mincy Group

Về tương lai, Mincy Group dự định mở chuỗi phòng khám ở cả ba miền của Việt Nam, đồng thời kế hoạch phát triển viện đào tạo cấp bằng chứng nhận nghề trong lĩnh vực làm đẹp, được cấp bởi các chuyên gia Hàn Quốc. Bà Thảo đặt mục tiêu sử dụng những sản phẩm chất lượng cao, trong đó có Femi Dermatology, để đảm bảo chất lượng dịch vụ và hiệu quả điều trị.

Với những bước tiến đầy quyết đoán và sự cam kết với chất lượng, Nguyễn Thị Phương Thảo và Mincy Group hứa hẹn là những người tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc da tại Việt Nam.

Trong một thời đại mà vai trò của phụ nữ trong kinh doanh ngày càng quan trọng, Bà Nguyễn Thị Phương Thảo đóng vai trò là nguồn động viên và gương mặt đại diện cho sự thành công của phụ nữ Việt Nam trong lĩnh vực doanh nghiệp toàn cầu.

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới