TIN TỨC » Doanh nghiệp

“Bắt gặp” loạt sao tại Nike Hồ Tây, hòa cùng tinh thần thể thao trong ngày khai trương

Thứ hai, 15/01/2024 15:01

Sự kiện khai trương Nike Hồ Tây - không gian mua sắm theo concept mới nhất và hiện đại nhất của Nike tại Hà Nội vừa diễn ra với sự góp mặt của dàn sao như Nhan Phúc Vinh, Lăng LD, COLDZY,...

Được định hướng trở thành địa điểm hàng đầu dành cho cộng đồng yêu thể thao tại Hà Nội, Nike Hồ Tây mang đến không gian mua sắm hiện đại, rộng rãi cùng danh mục sản phẩm đa dạng. Trong bầu không khí nhộn nhịp ngày khai trương, sự góp mặt của loạt ngôi sao nổi tiếng như Nhan Phúc Vinh, Lăng LD, cùng dàn vận động viên bóng rổ quen thuộc trong đội tuyển quốc gia gồm Khoa Trần Wiggle, Tâm Đinh, Lê Hiếu Thành và Tiểu Duy... đã thổi bùng nhịp sống thể thao và thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

“Điểm danh” dàn ngôi sao và vận động viên tại sự kiện ra mắt Nike Hồ Tây

Tham dự sự kiện ra mắt Nike Hồ Tây, các khách mời đã có dịp được “mục sở thị” không gian mua sắm theo mô hình thiết kế mới nhất của Nike trên toàn cầu. Nike Hồ Tây là một trong những cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam được thương hiệu áp dụng diện mạo mới này, góp phần nâng cấp trải nghiệm mua hàng của người dùng và cung cấp đa dạng sản phẩm thể thao mà vận động viên luôn cần.

Năng lượng tươi trẻ của rapper Lăng LD thể hiện qua outfit cực “cool” khi tham gia sự kiện.

Sự kiện diễn ra trong không khí sôi động với loạt tiết mục và hoạt động tràn ngập tinh thần thể thao. Dàn khách mời được tham gia vào những trải nghiệm đầy thú vị như chụp ảnh check-in tại photo booth đảo ngược 180 độ sáng tạo và khám phá không gian cửa hàng qua công nghệ thực tế ảo AR. Qua đó, các khách mời sẽ cảm nhận được tinh thần thể thao hiện đại mà thương hiệu mong muốn truyền tải và trực tiếp khám phá không gian mua sắm đẳng cấp tại đây.

Các VĐV bóng rổ check-in trước khi trực tiếp tham quan cửa hàng mới.

Khách mời trải nghiệm không gian mua sắm bằng công nghệ AR hiện đại.

Thương hiệu cũng tạo điểm nhấn đặc biệt trong hành trình khám phá trực tiếp không gian mua sắm bằng màn kết hợp giữa vũ đạo, thuyết trình và âm thanh, ánh sáng. Thông qua các tiết mục nhảy tương tác ấn tượng tại từng khu vực trưng bày, Nike đã làm sống động trải nghiệm tham quan của khách hàng. Người xem vừa được đắm chìm trong âm thanh, trong sự nhịp nhàng của những bước nhảy, vừa được khám phá từng khu vực đặc trưng của Nike Hồ Tây và đồng thời hiểu hơn về ý tưởng thiết kế theo tinh thần nhịp sống thể thao của cửa hàng.

Nike tạo ra sự khác biệt trong tiết mục trình diễn, dẫn dắt khách hàng tham quan cửa hàng trong cảm xúc thăng hoa.

Điểm mới tại cửa hàng Nike Hồ Tây

Đến với Nike Hồ Tây, khách hàng sẽ cảm nhận được tinh thần thể thao tràn ngập trong không gian mua sắm và dễ dàng tìm thấy các sản phẩm sở hữu công nghệ hiện đại nhất để nâng cao hiệu suất tập luyện, thi đấu. Cửa hàng Nike Hồ Tây sở hữu không gian rộng rãi lên đến 500m2 với hệ thống khu vực trưng bày sản phẩm mang thiết kế hiện đại với gam màu trung tính cùng cách bố trí thoáng đãng. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên tại đây đều là người am hiểu về thể thao và sẽ hỗ trợ tối đa cho khách hàng để lựa chọn sản phẩm tương thích nhất với năng lực và mức độ vận động.

Nhan Phúc Vinh hào hứng “chốt đơn” tại cửa hàng mới của thương hiệu Nike để chuẩn bị cho những giải chạy sắp tới.

Qua sự thay đổi diện mạo không gian mua sắm, thương hiệu đã thành công trong việc tạo ra kết nối, khơi nguồn cảm hứng thể thao đến tất cả khách mời và giúp trải nghiệm của mỗi khách hàng thêm phần trọn vẹn. Để trải nghiệm không gian mua sắm thể thao hàng đầu Hà Nội, khách hàng có thể đến Nike Hồ Tây tại Tầng trệt Lotte Mall West Lake Hà Nội, số 272 Võ Chí Công, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội.

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới