TIN TỨC » Doanh nghiệp

Bình Nguyễn - CEO Phương Bình Group: “Thiết bị và nguyên liệu chất lượng là yếu tố quyết định sự thành bại của thương hiệu F&B”

Chủ nhật, 15/08/2021 08:01

Sau nhiều năm hoạt động với những bước đột phá lớn, CEO Bình Nguyễn đã đưa Phương Bình Group trở thành một trong số những thương hiệu cung cấp thiết bị và nguyên liệu ngành F&B hàng đầu Việt Nam.

Thị trường F&B ngày nay đang phát triển với một tốc độ chóng mặt, khi hàng loạt quán xá, cửa hàng thức ăn đồ uống mọc lên. Chưa kể đến hàng loạt thương hiệu ngoại nhập nổi tiếng đang tiến vào thị trường Việt Nam. Để tồn tại trong thị trường khốc liệt này, ngoài chất lượng dịch vụ, view và vị trí đẹp, thì chất lượng của thiết bị và nguyên liệu chính là một trong những yếu tố tiên quyết.

“Có thể view đẹp, vị trí tốt sẽ kéo khách hàng đến với bạn, chất lượng dịch vụ sẽ làm khách hàng hài lòng. Nhưng thứ giữ chân khách hàng ở lại với bạn thật sự là chất lượng sản phẩm. Để đảm bảo được điều đó thì ngay từ khâu chọn nguyên liệu và thiết bị, các doanh nghiệp phải cực kỳ tỉ mỉ và cẩn trọng, thì chất lượng đầu ra của sản phẩm mới như ý” - Anh Bình Nguyễn - CEO Phương Bình Group chia sẻ.

Doanh nhân Bình Nguyễn - CEO thương hiệu Phương Bình Group.

Phương Bình Group mang đến giải pháp về thiết bị và nguyên liệu hàng đầu cho doanh nghiệp F&B

Được thành lập vào năm 2014 bởi nhà doanh nhân trẻ tài ba Bình Nguyễn, Phương Bình Group là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp về nguyên liệu và thiết bị cho các doanh nghiệp F&B như máy pha cà phê, máy xay cà phê, máy xay sinh tố, cà phê hạt, đào tạo pha chế cũng như đào tạo Barista.

Là người đam mê kinh doanh, xuất thân từ vùng đất thủ phủ cà phê Đắk Lắk, CEO Bình Nguyễn bằng những kiến thức, kinh nghiệm mà mình có đã gây dựng nên thương hiệu này với mong muốn mang đến cho quý khách hàng những giải pháp tối ưu và toàn diện về quá trình chế biến, sử dụng máy móc, nguyên liệu, từ đó tạo ra những thực phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

Phương Bình Group chuyên cung cấp nguyên liệu và thiết bị hàng đầu

“Nhiều đơn vị vì chạy theo lợi nhuận mà chọn nguồn nguyên liệu và thiết bị kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Về lâu dài thì điều đó sẽ giết chết chính thương hiệu của họ. Vì khách hàng ngày càng tiêu dùng thông minh, những thương hiệu kém chất lượng rồi sẽ bị đào thải. Do đó, Phương Bình Group luôn đặt chất lượng của thiết bị và nguyên liệu lên hàng đầu, để cùng các đối tác F&B phát triển một cách bền vững”. – CEO Bình Nguyễn chia sẻ thêm.

Với sứ mệnh “Mang lại giá trị lớn hơn cho ngành F&B”, Phương Bình Group luôn không ngừng đột phá, cố gắng hoàn thiện cả về khâu dịch vụ cũng như sản phẩm cho ra thị trường. Máy móc thiết bị, nguyên liệu được đưa đến tay khách hàng đều được phân phối chính hãng từ nhà sản xuất uy tín, thông qua các khâu kiểm định nghiêm ngặt.

Phương Bình Group luôn lấy chất lượng làm mục tiêu hàng đầu khi hoạt động và kinh doanh.

Những sản phẩm và dịch vụ nổi bật tại Phương Bình Group

1. Thiết bị pha chế cà phê

Phương Bình Group nổi tiếng với nhiều trang thiết bị chất lượng phục vụ cho quá trình pha chế và xay cà phê. Một số loại máy móc phổ biến được nhiều khách hàng ưa chuộng có thể kể đến như Nuova Simonelli Appia II 2 Group, Rancilio Classe 5 USB, Jura Impressa We8,... Các loại trang thiết bị này sở hữu động cơ mạnh mẽ với năng suất hoạt động tối ưu, thành phẩm cho ra có hương thơm đậm đà và chuẩn vị hơn so với các loại máy pha chế khác.

Trang thiết bị pha chế cà phê là một trong số những sản phẩm nổi bật tại Phương Bình Group.

2. Nồi chiên không dầu Cosori

Nồi chiên không dầu Cosori cũng là một trong số những mặt hàng được ưa chuộng tại Phương Bình Group. Sản phẩm này sở hữu khả năng làm nóng thức ăn trước khi nấu cực nhanh với hơn 11 chương trình lập trình sẵn, thông qua đó thời gian nấu nướng được tiết kiệm đáng kể. Món ăn làm ra thơm ngon, đậm vị, không quá béo hay quá nhiều dầu mỡ, tuyệt đối an toàn với sức khỏe người sử dụng.

Nồi chiên không dầu Cosori cũng là một trong số những sản phẩm nổi bật tại Phương Bình Group.

3. Đào tạo

Ngoài ra, Phương Bình Group còn hỗ trợ đào tạo pha chế, Barista cho những khách hàng có nhu cầu nhằm tạo nên đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, góp phần đồng hành cùng các nhãn hàng phát triển ngành F&B Việt Nam lên một tầm cao mới. Phương Bình Group mong rằng sẽ luôn được đồng hành cùng khách hàng và đối tác trên hành trình tìm kiếm giải pháp tối ưu nhất cho doanh nghiệp của mình.

Thông tin liên hệ:

Phương Bình Group - Đột phá không ngừng

Website: Phuongbinhgroup.com.vn/

Hotline: 02873038123

Facebook: https://www.facebook.com/binhpbg

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới