TIN TỨC » Doanh nghiệp

“Bông hồng thép” đứng đằng sau thành công của thương hiệu uy tín đầy nhân văn: Zelda Beauty

Thứ năm, 24/06/2021 08:30

Đi lên từ gia đình không có truyền thống kinh doanh nhưng bằng những nỗ lực, ý chí kiên cường, vị CEO tài ba đã xây dựng nên một Zelda không chỉ gây tiếng vang bởi uy tín trong ngành mà còn nổi tiếng là đơn vị luôn đi đầu trong các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa.

Thương hiệu thẩm mỹ y khoa uy tín hàng đầu

Viện thẩm mỹ Zelda vốn đã đi sâu vào tâm trí khách hàng từ những ngày đầu thành lập nhờ mô hình đạt chuẩn y khoa 5S. Zelda quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia 100% người Việt có trình độ chuyên môn cao, đội ngũ kỹ thuật viên và y tá được đào tạo bài bản và nâng cao tay nghề định kỳ; Luôn cập nhật và tiên phong những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay; Các trang thiết bị được nhập khẩu từ Mỹ, Pháp, Đức, Hàn Quốc,…

Bên cạnh đó, Zelda chính là nơi cho ra đời công nghệ Mesotherapy tế bào mầm thực vật, đây là giải pháp làm đẹp toàn diện nhằm mang đến sự hoàn hảo trong nhan sắc và sự tự tin cho chị em phụ nữ với tiêu chí sức khỏe và an toàn luôn được đảm bảo hàng đầu.

“Bông hồng thép” đằng sau câu chuyện thành công của Zelda

Thẩm mỹ viện Zelda có được thành công như hiện nay không thể không kể đến công lao của “bóng hồng” phía sau – CEO Nguyễn Thị Tuyết.

Trải qua giai đoạn đầu khởi nghiệp đầy khó khăn và sự cạnh tranh trên thị trường làm đẹp nhưng nhờ vốn hiểu biết trong kinh doanh từ trước cùng với sự kiên trì và phương châm "sự tử tế sẽ nhận sự tử tế" – chị Nguyễn Thị Tuyết đã gặt được “trái ngọt” từ công việc kinh doanh của mình.

Chia sẻ về sự thành công của mình, CEO Nguyễn Thị Tuyết tâm sự: “Trong kinh doanh chữ tín quý hơn vàng. Và nguyên tắc win- win giúp tôi và đối tác trở thành những người bạn hợp tác bền vững trong nhiều năm”.

Câu chuyện nhân văn song hành cùng thương hiệu

Sinh ra và lớn lên ở huyện Hiệp Hòa trong gia đình làm nông 9 anh chị em, từ nhỏ chị Tuyết đã chứng kiến bố mẹ phải vất vả, bỏ biết bao mồ hôi công sức bên cây vải thiều. Trải qua thời gian dài gắn bó cùng giống cây đã nuôi sống bản thân và gia đình, chị Tuyết càng thấu hiểu sự cực nhọc của người dân trồng vải. Đứng trước tình hình dịch Covid-19 kéo dài kéo theo vô vàn sự khó khăn đè nặng lên người nông dân, chị Tuyết luôn đau đáu một ước mong có thể san sẻ một phần nào cùng bà con cũng như “truyền lửa” cho cuộc chiến chống dịch. Vừa qua, vị CEO của Zelda đã góp gần nửa tỷ đồng “giải cứu” 10 tấn vải thiều Bắc Giang đồng thời góp toàn bộ số tiền bán vải vào quỹ vaccine phòng chống Covid-19. Khách hàng mua vải chuyển tiền trực tiếp đến quỹ vắc xin và Zelda sẽ giao vải đến tận tay quý khách hàng.

Ngoài ra, thẩm mỹ viện Zelda còn có nhiều hoạt động ý nghĩa như: dùng mặt bằng của cơ sở thẩm mỹ để phân phối và bán trực tiếp vải thiều, kêu gọi đội ngũ nhân viên và cộng tác viên mua ủng hộ; ủng hộ quần áo bảo hộ và khẩu trang y tế,..

Qua câu chuyện của mình, Zelda hy vọng sẽ truyền cảm hứng cho nhiều doanh nghiệp, cá nhân có điều kiện để chung tay cùng chống dịch – tất cả vì một Việt Nam thân yêu!

Để ủng hộ vải thiều và theo dõi thêm về thẩm mỹ viện Zelda bạn có thể xem tại đây:

Fanpage: Viện Y Khoa Thẩm Mỹ Zelda Beauty

Website: https://zeldabeauty.com/

Địa chỉ liên hệ trực tiếp:

Cơ sở 1: Zelda Beauty – 80 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

Cơ sở 2: Zelda For Men – 70 Lô 2 Đền Lừ, Hoàng Mai, Hà Nội

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới