TIN TỨC » Doanh nghiệp

Boss Decor - shop online chăn, ga gối trực tuyến uy tín, chất lượng

Thứ sáu, 15/01/2021 15:09

Sở hữu hơn 100.000 lượt theo dõi trên trang fanpage và hàng chục ngàn đánh giá tốt trên các sàn thương mại điện tử, thương hiệu chăn ga, gối đệm Boss Decor là một địa chỉ rất được lòng khách hàng, luôn được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cùng thái độ phục vụ.

Chăn ga, gối đệm không chỉ là một mặt hàng thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng mỗi khi giao mùa mà chăn ga, gối còn là một sản phẩm được rất nhiều người ưa chuộng lựa chọn làm quà khi tới các buổi tiệc tân gia hay tiệc cưới.

Là một trong những cửa hàng chăn ga gối đệm chất lượng và uy tín hàng đầu tại Hà Nội, Boss Decor được nhiều khách hàng đánh giá là một cửa hàng "bán giá phải chăng, chất liệu vải đẹp, chất lượng phục vụ hoàn hảo,...". Một điểm mạnh ở Boss Decor - Chăn ga gối đó chính là họa tiết sản phẩm ở đây đa dạng vô cùng, đa phong cách, đa thiết kế. Với điểm mạnh này của Boss Decor, khách hàng có thể dễ dàng sắm những bộ chăn ga ưng ý để trang trí cho căn nhà theo phong cách mà mình thích,...tất cả đều có đủ mẫu, đủ size cho các bạn lựa chọn.

Các sản phẩm của Boss Decor rất đa dạng về chủng loại, mẫu mã.

Không chỉ đông khách mua sắm trực tiếp tại cửa hàng, nắm bắt nhanh được nhu cầu mua sắm trực tuyến ngày càng tăng chóng mặt, Boss Decor sở hữu một lượng lớn khách hàng trên facebook và các sàn thương mại điện tử với hàng ngàn đơn hàng mỗi ngày.

Để có được kết quả kinh doanh trực tuyến đáng ngưỡng mộ như hiện tại, Boss Decor đã từng trải qua không ít thử thách. Thời gian đầu, thương hiệu Boss Decor trên Shopee, Lazada, Sendo hầu như không có đơn hàng do các sàn thương mại điện tử thiết lập cơ chế “Chỉ số uy tín” để đánh giá chất lượng của cửa hàng thông qua tỷ lệ giao hàng thành công, đánh giá từ người mua, mức độ hài lòng, chất lượng đóng gói, vận chuyển. Thế nên, đối với một shop mới chưa có khách hàng, đây quả thực là một thách thức lớn đối. “Cái khó ló cái khôn”, ông chủ Boss Decor thấy rằng dù mình bán các sản phẩm chất lượng giá cả hợp lý nhưng nếu không có tiếng tăm, sẽ không ai biết đến. Chính bởi vậy, nhiều thời điểm cửa hàng phải chấp nhận bán lỗ hoặc hòa vốn sản phẩm để khách hàng biết đến và đánh giá Boss Decor nhiều hơn.

Hai shop trực tuyến Boss decor 1 và Boss Decor 2 trên Shopee.

Cùng với việc đẩy mạnh các đơn hàng, Boss Decor chú trọng đến trải nghiệm người dùng khi luôn cố gắng trả lời tin nhắn của khách sớm nhất. Đến với Boss Decor, khách hàng được trải nghiệm rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau, những mẫu mã đẹp có chất lượng cao, và giá cả phù hợp.

Không những thế khách hàng còn hài lòng với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho từng không gian phòng. Thêm vào đó, Boss Decor cũng chú trọng việc đổi trả sản phẩm cho các ‘thượng đế’ nếu khách hàng không thích hoặc xảy ra bất cứ lỗi nào.

Boss Decor ngày càng lớn mạnh với hàng ngàn đơn hàng mỗi ngày.

Đến thời điểm hiện tại, dù không chia sẻ cụ thể về doanh thu và số lượng đơn hàng nhưng hai của hàng Boss Decor 1 và Boss Decor 2 trên shopee đã có gần 10 nghìn lượt đánh giá với chỉ số uy tín 4.8/5. “Boss Decor giờ đã lớn mạnh và có chỗ đứng trên các sàn thương mại điện tử, luôn đứng trong top 10 ngành hàng. Mùa đông này, Boss Decor cũng luôn trong tình trạng cháy hàng”, ông chủ của Boss Decor tự hào nói.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

https://shopee.vn/bachstore_changagoidem

https://www.facebook.com/yeuconvns

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới