TIN TỨC » Doanh nghiệp

CEO Cao Thị Thùy Dung 'gây sốt' mạng xã hội với bộ ảnh khoe dáng trên đất Mỹ

Thứ ba, 28/12/2021 11:31

Mới đây, Hoa hậu Doanh nhân – CEO Top White Cao Thị Thùy Dung đã tổ chức pool party (tiệc hồ bơi) hoành tráng cùng bạn bè thân thiết tại Mỹ, cô cũng chiều lòng người hâm mộ bằng một bộ ảnh mới cực kỳ xinh đẹp và sang chảnh.

Vốn nổi tiếng là người đẹp tài giỏi, Hoa hậu Doanh nhân Cao Thị Thùy Dung gặt hái được rất nhiều thành công trong ngành mỹ phẩm và kinh doanh bất động sản. Nàng hậu là chủ sở hữu nhiều bất động sản đắt giá ở Mỹ cùng nhiều “mảnh đất vàng” ở Phú Mỹ Hưng (quận 7, TP.HCM). Đặc biệt, cô tỏ ra rất hào hứng và đang có nhiều dự định phát triển ở lĩnh vực stock.

Dù đang ở Mỹ nhưng cô vẫn trực tiếp điều hành mọi công việc của công ty tại Việt Nam. CEO Top White chính là hình mẫu lý tưởng của phụ nữ hiện đại, vừa có sự nghiệp rực rỡ, vừa biết cách cân bằng cuộc sống riêng để hưởng thụ thành quả theo cách tích cực nhất.

Dịp cuối tuần mới đây, bên cạnh bữa tiệc hoành tráng cùng bạn bè tại Mỹ thì nàng hậu còn đặc biệt chiêu đãi công chúng bằng bộ ảnh mới vô cùng cuốn hút. Trên trang cá nhân của mình, Thùy Dung nhận được nhiều lời chúc mừng và khen ngợi vóc dáng thon gọn trẻ trung. Đặc biệt phong cách thời trang của cô chưa bao giờ làm mọi người phải thất vọng.

Chia sẻ về bí quyết giữ gìn vóc dáng săn chắc dù đã trải qua việc sinh nở, người đẹp cho biết vì quá bận rộn với việc kinh doanh nên bản thân không tập luyện thể dục nhiều. Thay vào đó cô chú trọng sử dụng hot gel làm săn chắc da của mỹ phẩm Top White và nịt bụng thường xuyên, kết hợp với chế độ ăn uống khoa học, tăng cường bổ sung vitamin từ rau củ quả và hạn chế các món chiên rán nhiều dầu mỡ.

“Tôi nghĩ rằng đối với phụ nữ thì nhan sắc là một vũ khí rất lợi hại, và khi bạn đẹp thì bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn để phát triển bản thân. Đó cũng là điều tôi luôn tâm niệm và gửi gắm vào mỗi sản phẩm của công ty mình, hy vọng khách hàng sẽ luôn xinh đẹp và tự tin, có cuộc sống tốt hơn mỗi ngày khi lựa chọn Top White để làm đẹp”, CEO Cao Thị Thùy Dung chia sẻ.

Hơn hai năm sống tại Mỹ, nàng hậu dành nhiều thời gian để thường xuyên mua sắm, thỏa mãn thú vui dùng hàng hiệu và niềm đam mê với thời trang. Cô yêu thích phong cách ăn mặc sang trọng, toát lên vẻ quyến rũ tự nhiên mà không bị phô, nhờ đó càng giúp ghi điểm ngoại hình trong mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Nói về các dự định sắp tới, CEO Top White cho biết cô sẽ chú trọng vào phát triển các dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp phù hợp nhu cầu và điều kiện của đông đảo chị em phụ nữ. Song song đó, nàng hậu cũng thực hiện nhiều dự án thiện nguyện nổi bật như tặng nhà cho các hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ lương thực thực phẩm cho người dân chịu ảnh hưởng nặng nề do dịch Covid-19. CEO Cao Thị Thùy Dung mong muốn sẽ tạo ra thật nhiều giá trị tốt đẹp cho xã hội từ sự nghiệp kinh doanh thành công của mình.

Công ty Happy Secret – Thương hiệu mỹ phẩm Top White chuyên sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm ngăn ngừa nám, mụn, dưỡng trắng da, sản phẩm Top White makeup cao cấp giúp phái đẹp tự tin hơn với vẻ ngoài của mình.

Địa chỉ: 131 đường số 10, khu phố Nam Quang 1, Phường Tân Phong, Quận 7, Phú Mỹ Hưng, TP HCM.

Hotline: 02854122212 - 02854118884

Website: https://topwhite.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/topwhitecosmetic

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới