TIN TỨC » Doanh nghiệp

CEO Hoàng Quí: 'Tâm chưa thiện, phong thủy vô ích'

Thứ năm, 15/04/2021 14:07

Nổi tiếng là một doanh nhân “cứng như thép – mềm tựa sương mai”, nữ doanh nhân Hoàng Quí được biết đến với câu nói: 'Tâm chưa thiện, phong thủy vô ích' đầy ấn tượng.

“Tâm chưa thiện, phong thủy vô ích” - Doanh nhân Hoàng Quí

Là một người con của vùng đất Tây Nguyên đầy nắng và gió, chính vùng đất đỏ này đã ươm mầm lên một người phụ nữ can trường, khảng khái với tính cách hào sảng nhưng cũng đầy sự nữ tính, doanh nhân Hoàng Quí là “một người đàn bà đẹp trong số những người đàn bà đẹp” của giới kinh doanh mỹ phẩm Việt Nam. Ở thời điểm hiện tại, doanh nhân Hoàng Quí có trong tay hầu như tất cả mọi thứ, một thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam, khối tài sản giá trị, một gia đình hạnh phúc, và điều quan trọng nhất đối với bất kỳ một doanh nhân nào chính là hàng triệu ngàn khách hàng trung thành đã và đang tin tưởng đồng hành cùng chị và các cộng sự của mình.

Doanh nhân Hoàng Quí luôn nỗ lực hết mình trong công việc

Câu chuyện lập nghiệp của chị với sự lèo lái đưa thương hiệu mỹ phẩm TQ Group từng bước một tạo ra các kỳ tích với sự tăng trưởng vượt bậc cả về doanh số, số lượng khách hàng đến cộng đồng nhà phân phối, đối tác tăng lên một cách chóng mặt và đạt được nhiều kỷ lục đáng ngạc nhiên trong ngành, đã trở thành câu chuyện kinh doanh trường kỳ trong giới.

Khác với những doanh nhân khác đều ít nhiều có kiến thức và được đào tạo một cách bài bản về kinh doanh, doanh nhân Hoàng Quí với xuất phát điểm hoàn toàn là “người mới”, ngoài các kiến thức về kỹ thuật chăm sóc và làm đẹp cho nữ giới, chị hầu như không có nhiều kinh nghiệp trong việc tạo lập và phát triển doanh nghiệp, những quy trình vận hành hay cách xây dựng tổ chức, với Hoàng Quí ngày ấy hẵng còn là điều gì đó xa vời. Thế nhưng, chưa bao giờ những điều mới mẻ này làm chị nản lòng.

Doanh nhân Hoàng Quí bản lĩnh trên thường trường

Tôi luôn làm việc bằng tất cả sự say mê và đam mê. Tôi cho rằng, chỉ cần tâm mình tốt và cống hiến bằng 100% năng lượng thì quả ngọt sẽ được gặt. Chính vì lẽ đó, tôi không ngừng ngày đêm tự học hỏi và tìm tòi những kiến thức về quản lý và vận hành doanh nghiệp. Ngã ở đâu thì mình đứng dậy từ chỗ đó. Tôi chưa bao giờ xếp những khó khăn và thách thức vào nhóm nhân tố có thể mài mòn đi ý chí và sự quyết tâm của mình”, doanh nhân Hoàng Quí chia sẻ.

Đến thời điểm hiện tại, trải qua quãng thời gian lập nghiệp và xây dựng thương hiệu nhiều trắc trở, doanh nhân Hoàng Quí đã lãnh đạo doanh nghiệp của mình ngày một mở rộng cả về quy mô lẫn hệ sinh thái sản phẩm phục vụ khách hàng.

Doanh nhân Hoàng Quí thành đạt và sang trọng đầy thần thái

Tham vọng của tôi là đưa TQ Group trở thành tập đoàn mỹ phầm số 1 tại Việt Nam, và là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực mỹ phẩm và làm đẹp toàn cầu. Sản phẩm tốt cùng một tầm nhìn tốt sẽ giúp người lãnh đạo có những quyết sách đúng đắn và phù hợp nhất”, nữ doanh nhân Hoàng Quí chia sẻ quan điểm và giấc mơ lớn của mình đối với thương hiệu mỹ phẩm do cô sáng lập nên.

Với việc liên tiếp cập nhật, và cải tiến sản phẩm, thương hiệu mỹ phẩm TQ Group luôn kịp thời tung ra thị trường những sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý nhất, chính vì vậy luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khách hàng. Sản phẩm xịt thơm miệng Lovespray mà chị và cộng sự vừa tung ra là một trong những ví dụ điển hình chứng minh cho nhận định đó.

Thần thái ấn tượng của doanh nhân Hoàng Quí

Khi quyết định dấn thân vào thương trường với hai bàn tay trắng, nữ doanh nhân Hoàng Quí cũng đã xác định bản thân sẽ phải vượt qua được những áp lực dư luận, kể cả về cuộc sống cá nhân hay về công việc kinh doanh. Thế nhưng, luôn kiên trì bền bỉ với mục tiêu của mình, tin tưởng tuyệt đối vào sự quyết định của bản thân, chị đã bỏ ngoài tai những điều nhỏ nhặt, chỉ một lòng hướng đến việc thực hiện mục tiêu của mình. “Chỉ cần làm việc bằng cái tâm và cái tầm, quả ngọt chắc chắn sẽ có”, doanh nhân Hoàng Quí chia sẻ.

Hoàng Khuông (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới