TIN TỨC » Doanh nghiệp

CEO Huy Trọng - Đã dám ước mơ lớn thì dám đương đầu với thử thách

Thứ hai, 18/01/2021 19:00

Muốn đứng ở chỗ người khác không thể đứng, thì phải chịu được áp lực mà người khác không chịu được. Huy Trọng - CEO Công ty TNHH Dịch vụ Marketing Online BETECH chia sẻ:“Với mình khó khăn, thất bại chính là một món quà”.

Người thành công họ có lối đi riêng của họ

Không có thành công nào dễ dàng đến với ta khi ta chưa thực sự nổ lực hết mình. Với tuổi đôi mươi chập chững bước vào đời cố tìm một con đường thành công cho bản thân không riêng anh Huy Trọng mà đối với bạn trẻ nào củng là một quyết định khó khăn.

Đứng vững được ở vị trí như hiện nay, CEO-Huy Trọng đã phải nổ lực trải qua một bước ngoặt khó khăn của tuổi trẻ: lựa chọn cánh cửa đại học hay niềm đam mê của chính mình. Đứng trước quyết định khó khăn đó, cuối cùng anh củng chọn lối đi riêng cho đời mình, con đường dẫn đến thành công như hôm nay.

Để thực hiện được ước mơ, Huy Trọng luôn nỗ lực cầu tiến và không ngừng tự tạo ra thách thức cho bản thân. Anh đã phải lăn lộn thử sức mình với mọi công việc để có thêm thu nhập. Không được sự ủng hộ từ gia đình anh càng quyết tâm hơn để khẳng định con đường mình chọn là đúng đắn. “Kẻ chiến thắng không bao giờ bỏ cuộc, và kẻ bỏ cuộc thì không bao giờ chiến thắng”.

Thành công là quả ngọt cho những ai biết phân đấu, nghị lực vươn lên, biết theo đuổi niềm đam mê đến cùng. Xác định mục tiêu đề ra mà mình muốn tới để chiến đấu đến cùng với nó. Huy Trọng là một gương mặt tiêu biểu đi đầu cho các bạn trẻ thế hệ 9x 10x học hỏi. Chàng chiến binh thực thụ của thế hệ trẻ đã góp thêm một thành công vào công cuộc đổi mới tư tưởng, thế hệ dám thách thức và dám nắm bắt định mệnh của chính mình.

Bằng bản lĩnh cùng những quyết tâm của một người trẻ không sợ vấp ngã, Huy Trọng đã vượt qua rất nhiều khó khăn để có thể đạt đến thành công như ngày hôm nay. Cũng câu nói đó, “với mình khó khăn thất bại chính là một món quà” anh nói. Kinh nghiệm không nằm ở cuối đích mà chính là trên chặng đường chúng ta đi.

Đỗ Huy Trọng

Link Facebook : https://www.facebook.com/thewind.ht

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới