TIN TỨC » Doanh nghiệp

CEO Nguyễn Kiều Anh tiết lộ bí quyết tạo nên Nataly The Beauty & Spa

Thứ hai, 05/04/2021 14:42

Viện thẩm mỹ Nataly The Beauty & Spa của Doanh nhân Nguyễn Kiều Anh là một trong những cái tên hàng đầu trong ngành kinh doanh làm đẹp tại Vinh, Nghệ An.

CEO Nguyễn Kiều Anh xinh đẹp và bản lĩnh trên thương trường

Nguyễn Kiều Anh, hay còn được biết đến với biệt danh Nataly Kiều Anh, chính là nữ giám đốc trẻ tuổi, xinh đẹp và tài năng của viện thẩm mỹ Nataly The Beauty & Spa đẳng cấp bậc nhất tại TP Vinh, Nghệ An.

Được thành lập vào năm 2015, đến nay, sau hơn 6 năm phát triển, viện thẩm mỹ Nataly The Beauty & Spa của nữ doanh nhân Nguyễn Kiều Anh đã đạt được những thành tựu tích cực, trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín của chị em xứ Nghệ.

Tôi muốn tạo nên một thương hiệu làm đẹp uy tín - Nguyễn Kiều Anh

“Thẩm mỹ viện Nataly The Beauty & Spa chính là thiên đường hạ giới dành cho chị em tại Vinh, Nghệ An”.

Tại viện thẩm mỹ The Beauty & Spa thường xuyên cập nhật những công nghệ mới nhất cùng kỹ thuật đặc biệt điêu luyện. Nổi bật là công nghệ cắt mí nâng cơ Plasma luôn nằm trong top những sản phẩm có lượng khách hàng yêu thích nhất. Nataly The beauty & Spa đồng thời cũng là cái nôi đào tạo thế hệ các bạn trẻ có cùng chung niềm đam mê theo đuổi ngành nghề làm đẹp trong tương lai.

CEO Nguyễn Kiều Anh: tôi làm vì đam mê với cái đẹp

Tập trung vào sản phẩm chủ lực, đầu tư nâng cao chất lượng tay nghề chuyên viên đào tạo chính là yếu tố cốt lõi góp phần nên thành công của thương hiệu Nataly The Bauty & Spa của nữ doanh nhân Nguyễn Kiều Anh.

Bên cạnh việc phục vụ đến đông đảo khách hàng, tại viện thẩm mỹ Nataly The Bauty & Spa còn cung cấp thêm các khóa học đào tạo học viên chuyên về kỹ thuật cắt mí nâng cơ. Với hệ thống giáo trình bài bản, quy trình học tập chuyên nghiệp, cơ sở vật chất với trang thiết bị máy móc hiện đại cùng một đội ngũ chuyên gia đào tạo tay nghề hàng đầu, các khóa học đào tạo học viên tại viện thẩm mỹ Nataly The Beauty & Spa luôn kín chỗ mỗi khi tổ chức chiêu sinh. Điều này đã cho thấy mức độ phổ biến của ngành cũng như sự tin cậy và uy tín của thẩm mỹ viện Nataly The Beauty & Spa nói chung và của doanh nhân Nguyễn Kiều Anh nói riêng.

CEO Nguyễn Kiều Anh sở hữu phong cách sang trọng

“Chúng tôi chú trọng đến yếu tố thực hành dành cho học viên. Nataly hiểu thực hành chính là yếu tố quyết định đến 80% sự thành công của học viên. Điều này cũng được viện chúng tôi đáp ứng hoàn toàn với cơ sở vật chất học tập hiện đại, tiên tiến cùng hệ thống máy móc tiện nghi. Đặc biệt là thực hành trên mẫu thật, khiến người học có đủ thời gian trải nghiệm thực tế, mài dũa kỹ năng và nâng cao trình độ tay nghề.” _ CEO Nguyễn Kiều Anh chia sẻ về điều đặc biệt của các khóa học đào tạo học viên tại hệ thống thẩm mỹ viện Nataly The Beauty & Spa.

Bên cạnh hai yếu tố trên, một dịch vụ phục vụ khách hàng chuyên nghiệp cũng được doanh nhân Nguyễn Kiều Anh chú trọng xây dựng cho viện thẩm mỹ Nataly The Beauty & Spa.

CEO Nguyễn Kiều Anh yêu cái đẹp nên mới dấn thân vào thương trường

“Mọi khách hàng khi đến với Nataly The Beauty & Spa đều được trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc với quy trình chuyên nghiệp nhất nhằm giúp khách hàng có những giây phút thư giãn thoải mái nhất, cùng những quyền lợi tối ưu nhất. Đây chính là tâm niệm và tôn chỉ làm việc của toàn bộ nhân viên hệ thống thẩm mỹ viện Nataly The Beauty & Spa.” _ Giám đốc thẩm mỹ viện Nataly The Beauty & Spa, doanh nhân Nguyễn Kiều Anh chia sẻ về quan điểm làm việc và triết lý kinh doanh của hệ thống.

Quý độc giả quan tâm đến CEO Nguyễn Kiều Anh cùng thương hiệu Nataly The Beauty & Spa có thể ghé thăm trang facebook: https://www.facebook.com/kieuanh.chuotnataly

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới