TIN TỨC » Doanh nghiệp

CEO Top White tự hào với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và đẳng cấp

Thứ hai, 20/06/2022 09:53

Dù với số lượng công nhân viên không quá lớn nhưng nhờ sự lãnh đạo hiệu quả của CEO Cao Thị Thùy Dung, nên thương hiệu mỹ phẩm Top White vẫn từng bước đạt được các thành công đáng kinh ngạc.

Năm 2013, Hoa hậu Doanh nhân – CEO Cao Thị Thùy Dung đã sáng lập thương hiệu Top White, với sứ mệnh làm đẹp và trao cơ hội vươn lên làm giàu cho hàng triệu phụ nữ trong ngoài nước. Để làm được điều này, nữ CEO tài sắc đã đầu tư mạnh vào việc tuyển chọn và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho công ty.

Từ bộ phận nghiên cứu sản xuất, bộ phận marketing và đặc biệt là bộ phận tư vấn, bán hàng, CEO Cao Thị Thùy Dung luôn đưa ra các yêu cầu cao nhất nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời cùng các dòng sản phẩm cao cấp thuộc thương hiệu Top White.

Với đội ngũ nhân viên chỉ khoảng 50 người, Top White đã từng bước tạo ra các giá trị kinh tế với mức doanh số đáng ngạc nhiên. CEO Cao Thị Thùy Dung luôn chú trọng yếu tố chất lượng cao hơn số lượng. Nhờ vậy nên dù có vấp phải sự cạnh tranh gay gắt thì Top White vẫn đứng vững trên thị trường mỹ phẩm.

CEO Top White cũng nhiều lần bày tỏ sự tự hào với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và đẳng cấp do mình đào tạo nên. Nữ doanh nhân còn thể hiện mong muốn cùng các trợ thủ đắc lực phát triển Top White ngày càng lớn mạnh, không chỉ thành công tại Việt Nam mà còn vươn tầm sang các thị trường khó tính khác như Mỹ, Hàn Quốc, Đài Loan…

Hiện hệ thống mỹ phẩm Top White đã có hàng ngàn nhà phân phối trên toàn lãnh thổ Việt Nam và thế giới. Để đạt được thành công đó là nhờ có chiến lược kinh doanh cùng chính sách bán hàng vô cùng hiệu quả mà CEO Cao Thị Thùy Dung thực hiện.

Công ty Happy Secret – Thương hiệu mỹ phẩm Top White chuyên sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm ngăn ngừa nám, mụn, dưỡng trắng da, làm đẹp dáng, sản phẩm makeup cao cấp giúp phái đẹp tự tin hơn với vẻ ngoài của mình.

Địa chỉ: 131 đường số 10, khu phố Nam Quang 1, Phường Tân Phong, Quận 7, Phú Mỹ Hưng, TP HCM.

Hotline: 02854122212 – 02854118884

Website: https://topwhite.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/topwhitecosmetic

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)