TIN TỨC » Doanh nghiệp

CEO Vũ Thị Hà Giang: Khi nghị lực trở thành chìa khóa đi đến thành công

Thứ sáu, 26/02/2021 11:04

Với Vũ Thị Hà Giang, cuộc sống là chuỗi ngày nỗ lực không ngừng với khát vọng gây dựng sự nghiệp. “Không có một thành công nào được bắt đầu từ sự lười biếng. Không một thành quả nào có được nếu không hành động” đã trở thành châm ngôn sống trong tâm trí cô. 

Vũ Thị Hà Giang – một cái tên chứa đựng niềm hy vọng về một tương lai rạng rỡ. Tuy nhiên, có ai biết rằng cuộc đời của cô gái này lại bắt đầu từ khốn khổ. Doanh nhân Vũ Thị Hà Giang, hay còn được gọi với cái tên quen thuộc là Giang Venux. Cô lớn lên tại Tuyên Quang và đang sinh sống ở Hà Nội. cô xuất thân trong một gia đình thuần nông bình thường không mấy khá giả. Nhìn hình ảnh mẹ vất vả mưu sinh, Vũ Thị Hà Giang đã quyết tâm nổ lực khởi nghiệp để có cuộc sống tốt hơn.

Vũ Thị Hà Giang bắt đầu con đường mưu sinh bằng việc phụ kinh doanh thử nhiều mảng khác nhau từ mỹ phẩm, thời trang quần áo…. Sau đó, cô nuôi mộng khởi nghiệp và quyết định vào Hà Nội để lập nghiệp. Giờ đây, cô đã có cho mình một thương hiệu riêng và kênh youtube đạt nút bạc Youtube với gần 500.000 người theo dõi.

Trong những đầu, cô phải đối mặt với thử thách tài chính khi số vốn ít ỏi không đủ làm hàng. Chưa dừng ở đó, số lượng khách hàng không khả quan cũng là nguyên nhân khiến hành trình khởi nghiệp trở nên thiếu bằng phẳng. Thu nhập hàng tháng chỉ vỏn vẹn vài triệu đồng, lợi nhuận không đủ để duy trì. Khi nhớ lại những đầu kinh doanh, Vũ Thị Hà Giang luôn tự hỏi tại sao bản thân lúc ấy lại có thể kiên cường đến thế? Có lẽ khát vọng về tương lai và trách nhiệm với gia đình đã giúp cô vượt qua chông gai.

Sau những nỗ lực không ngừng, việc kinh doanh Vũ Thị Hà Giang cũng phát triển. Với thành tích nổi bật, cô hiện tại là CEO của VENUX. Khi nhớ về hành trình khởi nghiệp khó khăn, Vũ Thị Hà Giang luôn cảm kích tất cả những người cô từng gặp, những người đã nâng đỡ từng bước chân của mình trên chặng đường sự nghiệp. Ngoài ra, Vũ Thị Hà Giang đang dự định đẩy mạnh phát triển hệ thống để giúp đỡ những hoàn cảnh tương tự mình. Với tư cách một CEO, cô luôn muốn mang cơ hội thành công đến với nhiều người khác.

Khi chia sẻ về bí quyết kinh doanh, Vũ Thị Hà Giang cho biết: “Không có một thành công nào được bắt đầu từ sự lười biếng. Không một thành quả nào có được nếu không hành động”. Nhìn lại cuộc đời mình, cô nhiều lần nghẹn ngào nhớ lại những ký ức miệt mài lao đầu vào công việc. Mỗi buổi sáng thức dậy, cô đều băn khoăn bản thân sẽ làm gì trong 24 giờ tới để tương lai đẹp hơn hôm qua. Vũ Thị Hà Giang biết rằng không phải bất cứ cố gắng nào cũng được đền đáp nhưng nếu không nỗ lực sẽ mãi mãi dậm chân tại chỗ. Thay vì ngồi yên than vãn số phận, cô quyết định đứng lên để tạo ra một con đường mới cho mình.

Qua câu chuyện của mình, nữ CEO trẻ Vũ Thị Hà Giang cũng muốn chia sẻ với những bạn trẻ đang có khát khao làm giàu, mang những giá trị đích thực đến cho xã hội thì hãy cứ dấn thân vào đam mê vì không ai trong chúng ta lựa chọn được điều gì sẽ xảy đến vào ngày mai. Nhưng cách đối mặt với thử thách sẽ nói lên bạn là ai, hãy luôn tươi cười và tiến về phía trước để chiến thắng chính bản thân.

Facebook cá nhân: https://www.facebook.com/ha.giangvu.2011

Kênh Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCBytyBZLGs8C4hycGQ2pRJg

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới