TIN TỨC » Doanh nghiệp

Cho thuê xe sang Porsche, tự lái Thanh Xuân

Thứ bảy, 28/09/2019 09:02

Nữ doanh nhân, diễn viên Xuân Nguyễn vừa thành lập dịch vụ cho thuê xe tự lại thương hiệu Thanh Xuân.

Hiện tại dịch vụ cho thuê xe Thanh Xuân có những dòng xe như: Porsche, Mescedes… đây là những dòng xe sang. Với thương hiệu xe Porsche Panamera 4s, khách hàng có thể dùng cho việc trang trí xe hoa cưới theo phong cách cưới đẳng cấp xa xỉ và sang trọng. Bạn có thể thuê cho người thân, bạn bè thuận tiện trong việc di chuyển đi các tỉnh xa hoặc khu vực TP. Hồ Chí Minh.

Với việc cung cấp cho thuê xe sang, dòng xe Porsche và Mescedes khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cho mình những dịch vụ hoàn hảo và đẳng cấp nhất trong việc di chuyển hoặc công tác.

Mặc dù mới cung cấp dịch vụ thuê xe sang, nhưng Thanh Xuân được rất nhiều bạn bè và khách hàng ủng hộ. Đảm bảo cung cấp xe mới, chất lượng và dịch vụ tốt, cho thuê xe Thanh Xuân là lựa chọn ưu nhất cho khách hàng thuê xe cưới hoặc xe tự lái hiện nay.

Cho thuê xe dòng xe sang Thanh Xuân là đơn vị dịch vụ của doanh nhân, diễn viên Xuân Nguyễn. Cô là một doanh nhân năng động, uy tín và thành đạt tại Thái Lan. Mặc dù đã lập gia đình cùng ông xã là người Thái Lan, định cư ổn định tại xứ sở Chùa Vàng, nhưng người đẹp vẫn thường xuyên đi về giữa Việt Nam và Thái Lan. Nhằm cung cấp những tiệc ích và dịch vụ tối ưu cho khách hàng, người đẹp Xuân Nguyễn chia sẻ, sẻ dành giá ưu đãi và tốt nhất cho người thân, bạn bè…

Dịch vụ cho thuê xe Thanh Xuân

Địa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Vinhomes Central Park

Hotline: 0988896881 gặp Thái

HX (Theo Tri Thức Xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới