TIN TỨC » Doanh nghiệp

Công ty Mỹ phẩm Hoàng Dũng đẩy mạnh đóng góp trách nhiệm xã hội nhân dịp sự kiện tri ân khách hàng

Thứ sáu, 28/07/2023 14:52

Với sự cố gắng không ngừng nghỉ trong gần 1 thập kỷ qua để mang đến những sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng, công ty Mỹ phẩm Hoàng Dũng tiếp tục nối dài hành trình “Tôn vinh vẻ đẹp Việt” bằng chuỗi sự kiện tri ân đẳng cấp.

Gần 10 năm hoạt động vì mục tiêu “Tôn vinh vẻ đẹp Việt”

Mỹ phẩm Hoàng Dũng được biết đến là đơn vị hàng đầu trong việc sản xuất và phân phối mỹ phẩm trong ngành công nghiệp sản xuất mỹ phẩm tại thị trường nội địa với thương hiệu “FACEPLUS+ - Tôn Vinh vẻ đẹp Việt”.

Sau gần 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm của công ty Hoàng Dũng nhận được sự tin yêu của nhiều khách hàng đồng thời giúp cho hàng triệu phụ nữ Việt lấy lại vẻ đẹp, tự tin hơn trong cuộc sống, trở nên hấp dẫn và cuốn hút.

Hoàng Dũng - Thương hiệu mỹ phẩm được nhiều chị em tin dùng.

Trải qua hai năm dịch khó khăn rồi tiếp đến phải đối mặt với nhiều thách thức khi nền kinh tế đi xuống, sức mua giảm. Mặc dù vậy, bất chấp tình hình kinh tế không mấy khả quan, công ty Mỹ phẩm Hoàng Dũng định kỳ tổ chức chuỗi sự kiện tri ân như thay lời cảm ơn những khách hàng đã đồng hành cùng công ty trong suốt quãng thời gian qua.

Ngày 20/07/2023 Hoàng Dũng sẽ tổ chức tour Du lịch 3 ngày 2 đêm kết hợp sự kiện EVENT CITY NIGHT 2023 -TRI ÂN KHÁCH HÀNG LẦN 2 tại Nha Trang với sự tham gia của 600 khách hàng VIP và 60 hệ thống Nhà phân phối trên toàn quốc.

Chuỗi sự kiện tri ân đẳng cấp của công ty Hoàng Dũng diễn ra tại Nha Trang vừa qua.

Theo đó là một chuỗi sự kiện “nóng bỏng tay” trong lễ tri ân khách hàng của công ty Mỹ phẩm Hoàng Dũng khẳng định đẳng cấp của một công ty hàng đầu.

Sự quy tụ của dàn sao đình đám

Tại sự kiện, có sự góp mặt của nữ diễn viên xinh đẹp, đa tài Dương Cẩm Lynh – cũng chính là đại sự thương hiệu Lavila - dòng sản phẩm nước hoa sắp ra mắt.

Ngoài ra, sự kiện còn có sự góp mặt của “thần tượng của thần tượng” – ca sĩ Đan Trường cùng nhiều ngôi sao đình đám khác như: Ca sĩ Hoàng Châu, ca sĩ Lâm Hùng, ca sĩ Trung Quang, đạo diễn Nhất Trung, MC Minh Nhật và Giang Thái,... hứa hẹn sẽ mang đến những tiết mục được dàn dựng công phu, kết hợp dàn âm thanh, ánh sáng hoành tráng chắc chắn mang đến cho các vị khách quý một bầu không khí tuyệt vời.

Anh Bo Đan Trường cùng dàn sao nổi tiếng góp mặt tại sự kiện.

Bên cạnh sự quy tụ của dàn sao đình đám, dấu ấn của sự kiện còn thể hiện ở chương trình bốc thăm trúng thưởng với cơ cấu giải thưởng giá trị “khủng” lên đến hơn 3 tỷ đồng cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Đại diện công ty mỹ phẩm Hoàng Dũng trao giải cho những khán giả may mắn.

Nối dài hành trình “Tôn vinh vẻ đẹp Việt” với sự ra mắt của dòng nước hoa LAVILA

Tiếp nối những thành công đã đạt được, Hoàng Dũng đã không ngừng liên tục đổi mới, sáng tạo với mong muốn mang đến những sản phẩm giá trị cho người tiêu dùng Việt.

Trong đêm sự kiện, Công ty Hoàng Dũng sẽ công bố ra mắt dòng nước hoa “LAVILA – nước hoa Việt dành cho người Việt” cùng lễ ký kết Đại sứ thương hiệu với Diễn viên Dương Cẩm Lynh.

Đại sứ thương hiệu Dương Cẩm Lynh xinh đẹp, rạng rỡ tại sự kiện.

Với kế hoạch mới, công ty Hoàng Dũng ‘tham vọng” sẽ là địa chỉ tin cậy, mang đến những giải pháp toàn diện về thẩm mỹ, phụng sự cho hành trình khơi dậy những nét đẹp tiềm ẩn của phụ nữ Việt, giúp họ tự tin và có nhiều cơ hội hơn trong cuộc sống.

Doanh nghiệp đóng góp trách nhiệm xã hội

Là một doanh nghiệp vì xã hội, vì cộng đồng, bên cạnh việc chăm chút cho các sản phẩm mỹ phẩm, làm đẹp thì Hoàng Dũng còn luôn dành một phần ngân sách đáng kể cho các dự án vì cộng đồng. Đặc biệt, tại đêm sự kiện sẽ diễn ra phần trao tặng “Chương trình thiện nguyện – Mỗi xuất 05 tấn gạo dành cho người nghèo” cho 05 NPP đạt danh số cao năm 2022 gồm: NPP NGỌC ANH – BÌNH DƯƠNG; NPP PHƯƠNG ĐẠT -VĨNH LONG; NPP LISA – KIÊN GIANG; NPP NGUYỄN TRÍ – BÀ RỊA VŨNG TÀU; NPP ANH TÀI – NINH THUẬN.

25 tấn gạo được trao tận tay cho các nhà phân phối để gửi tặng những hoàn cảnh khó khăn.

Đại diện công ty Mỹ phẩm Hoàng Dũng không giấu nổi niềm xúc động trước sự kiện: Trong gần 10 năm qua, chúng tôi luôn cố gắng đồng hành với phụ nữ Việt, khơi dậy và mang lại cho họ vẻ đẹp rạng rỡ, giúp họ làm chủ cuộc sống. Không bó buộc mình, chúng tôi không ngừng học tập, nghiên cứu, sáng tạo để thương hiệu ngày càng “chuyển mình” một cách mạnh mẽ hơn với mục tiêu không chỉ ghi dấu ấn ở thị trường nội địa mà còn vươn tới cạnh tranh sòng phẳng với nhiều thị trường quốc tế”.

Sự kiện hứa hẹn là khởi đầu mới trong chặng đường phát triển tiếp theo của công ty để nối dài hành trình “Tôn vinh vẻ đẹp Việt”. Hiện tại, Mỹ phẩm Hoàng Dũng đang cung cấp đa dạng các sản phẩm đáp ứng nhu cầu làm đẹp trên nhiều phương diện như: Kem dưỡng trắng da chống nắng, Kem dưỡng trắng da ngừa mụn thâm, Kem dưỡng trắng da ngừa lão hoá da se khít lỗ chân lông, Kem Nám – Tàn nhang – Đồi mồi, Serum Nám – Tàn Nhang – Đồi Mồi, Serum dưỡng trắng da- giúp ngừa lão hoá da se khít lỗ chân lông, Sữa rửa mặt dưỡng mịn da se khít lỗ chân lông, Sữa rửa mặt ngừa mụn giảm nhờn, Kem dưỡng trắng da toàn thân, Gel kỳ tế bào da chết, Kem tắm trắng, Kem tẩy lông, Mặt nạ dưỡng trắng da, Sữa tắm hương nước hoa.

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới