TIN TỨC » Doanh nghiệp

Công ty Phương Trang Window đạt danh hiệu Top 50 thương hiệu hàng đầu năm 2020

Thứ tư, 30/09/2020 14:43

Công ty TNHH Phương Trang Window vừa vinh dự đạt danh hiệu Top 50 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2020. Lễ công bố “Thương hiệu hàng đầu Việt Nam - Vietnam TopBrands 2020” được tổ chức ngày 26-9 tại Nhà hát Quân đội TP Hồ Chí Minh.

Giải thưởng do Trung tâm Nghiên cứu phát triển Doanh nghiệp Châu Á phối hợp với các tổ chức quốc tế, giám sát chất lượng bởi Hiệp hội thông tin công nghiệp Châu Á - AIPA, được tổ chức hàng năm nhằm tôn vinh các thương hiệu uy tín, hàng đầu Việt Nam, được phát sóng trực tiếp trên đài truyền hình Thành Phố HTV1.

Bà Nguyễn Thị Phương Trang -Tổng giám đốc Công Ty Phương Trang Window nhận danh hiệu top 50 Thương Hiệu Hàng Đầu Việt Nam 2020.

Top thương hiệu hàng đầu Việt Nam được bình chọn dựa trên các tiêu chí: Là thương hiệu đầu ngành trong lĩnh vực; sản phẩm dịch vụ chất lượng cao; chiến lược phát triển bền vững trên thị trường Việt Nam; có đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam; thể hiện rõ nét trách nhiệm xã hội, cộng đồng.

Danh hiệu này khẳng định vị thế, năng lực và uy tín của Phương Trang Window trong việc cung cấp các giải pháp về sản phẩm cao cấp về cửa cho khách hàng.

Với sự góp mặt của đội ngũ kỹ thuật lành nghề, dây chuyền máy móc sản xuất hiện đại cùng với tư duy phát triển của nhà lãnh đạo và các cán bộ quản lý sản xuất chuyên nghiệp, Phương Trang Window luôn mang tới cho khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn trong nước và quốc tế ..

Năm 2020, mặc dù có tác động bởi dịch bệnh Covid toàn cầu, nền kinh tế nước nhà đang có những chuyển hướng tích cực, và đây cũng chính là cơ hội cho các doanh nghiệp đổi mới sáng tạo nhằm khẳng định thương hiệu và chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp mình. Song, với sứ mệnh phục vụ tối ưu nhu cầu khách hàng và chất lượng sản phẩm luôn được đưa lên hàng đầu, Phương Trang Window luôn khẳng định uy tín của mình trên thị trường, đang từng bước nỗ lực để phát triển hơn nữa và không ngừng mang lại những giá trị tiện ích cho cộng đồng.

Bạn có thể tìm hiểu thêm về Công ty Phương Trang Window qua Website: https://phuongtrangwindow.com/

Trụ sở chính: 63N, Hiệp Thành 5, Phường Hiệp Thành, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh

Showroom: 340/23B Tân Chánh Hiệp 10, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TpHCM

Hotline: 0888 555 179 0944 944 039

Email: phuongtrangwindow@gmail.com

Zalo: 0944944039 (Tư vấn nhanh)

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới