TIN TỨC » Doanh nghiệp

Dấn thân vào lĩnh vực khó, doanh nhân Nguyễn Võ Anh Thư được tôn vinh “Nhà lãnh đạo tiêu biểu ASEAN”

Thứ tư, 10/07/2024 18:10

Trong thế giới kinh doanh đầy cạnh tranh ngày nay, chiến lược định hướng thương hiệu được coi là chìa khóa để thành công. Giữa hàng loạt các doanh nhân nổi tiếng, Tổng Giám Đốc Nguyễn Võ Anh Thư đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thương trường khặt sự sáng tạo và chất lượng lên hàng đầu.

Nhà lãnh đạo tiêu biểu Asean Nguyễn Võ Anh Thư - Tổng Giám đốc Công ty TNHH xuất nhập khẩu American Ruby’s (Ảnh: NVCC).

“Sáng tạo - Chất lượng” là chìa khóa kinh doanh của doanh nhân Nguyễn Võ Anh Thư

Với tư cách là Tổng Giám đốc của Công ty TNHH xuất nhập khẩu American Ruby’s, doanh nhân Nguyễn Võ Anh Thư đã xây dựng một thương hiệu vững mạnh không chỉ trong nước mà còn trên thị trường quốc tế. Phong cách làm việc năng động và quyết liệt của Tổng Giám đốc đã góp phần quan trọng vào thành công của Công ty TNHH xuất nhập khẩu American Ruby’s.

Nữ doanh nhân Nguyễn Võ Anh Thư đặt sáng tạo và chất lượng lên hàng đầu (Ảnh: NVCC).

Tổng Giám Nguyễn Võ Anh Thư với chìa khóa kinh doanh “Sáng tạo - Chất lượng” cùng đội ngũ của mình đã ghi dấu được những thành công đáng kể. Với sự tập trung vào chất lượng và sứ mệnh phục vụ cộng đồng, doanh nhân Nguyễn Võ Anh Thư đã chứng minh rằng thành công có thể đến với những người có lòng quyết tâm và bản lĩnh. Sự nghiệp rực rỡ của chị là một ví dụ tuyệt vời về cách một người phụ nữ trẻ có thể làm thay đổi cuộc sống của bản thân và giúp ích được cho cộng đồng.

“Sáng tạo - Chất lượng” là những “từ khóa” được Tổng giám đốc Nguyễn Võ Anh Thư thường xuyên nhắc đến và tạo thành tôn chỉ hành động, văn hóa của American Ruby’s (Ảnh NVCC).

Tổng giám đốc Nguyễn Võ Anh Thư - người phụ nữ thép với phong cách quản trị lan tỏa yêu thương chia sẻ: “Đối với tôi, tiêu chí đánh giá thành công trong 1 năm chính là tôi đã và đang truyền cảm hứng sống cho nhiều người, giúp các cộng sự của mình làm việc bằng niềm vui, sự tử tế. Cuộc sống không dễ dàng với bất cứ ai, nhưng chúng tôi quyết tâm cùng nhau nỗ lực hết mình để tạo giá trị thật cho khách hàng, cho xã hội, đó mới là niềm hạnh phúc thật sự".

Nhà sáng lập Nguyễn Võ Anh Thư: “Lấy sự tử tế làm giá trị cốt lõi”

“Lấy sự tử tế làm giá trị cốt lõi” không chỉ là triết lý kinh doanh của nhà lãnh đạo Nguyễn Võ Anh Thư, mà còn là quan điểm nhân sinh của chị khi đối xử với mọi nhân viên: “Thi thoảng họ nói về tôi như người thầy truyền dạy lẽ sống, đạo kinh doanh, là người lãnh đạo truyền cảm hứng sống và làm việc bằng sự tử tế với mọi người mà tôi gặp gỡ. Thấu hiểu người khác là món quà lớn nhất mà tôi có thể trao tặng cho những người đồng nghiệp của mình. Đối với tôi, thấu thiểu là tên gọi khác của yêu thương, nếu không thể thấu hiểu cũng chẳng thể yêu thương".

Việc quản trị kinh doanh đã khó, nhưng việc quản trị con người lại càng khó hơn, chính vì vậy nhiều nhân sự của công ty cho biết một người CEO thông minh, đạo đức và định hướng chiến lược của công ty mới chính là lý do họ lựa chọn đồng hành cùng doanh nghiệp chứ không chỉ dừng lại ở vấn đề lương thưởng.

Tổng Giám đốc Nguyễn Võ Anh Thư cùng đội ngũ chuyên nghiệp, tận tâm của doanh nghiệp American Ruby’s (Ảnh: NVCC).

Với phương châm kinh doanh “Luôn đặt chữ ‘tâm’ lên hàng đầu” doanh nhân Nguyễn Võ Anh Thư cùng Công ty TNHH xuất nhập khẩu American Ruby’s đã vinh dự đạt giải “Top 5 Thương hiệu Mạnh ASEAN 2024”. Đây là giải thưởng của Diễn đàn hợp tác kinh tế Việt Nam - Asean và Lễ công bố Thương hiệu mạnh Asean tổ chức luân phiên hàng năm tại các nước Đông Nam Á. Sự kiện quan trọng này là nơi tôn vinh những doanh nghiệp chất lượng cao được nhà đầu tư, đối tác và người tiêu dùng tại thị trường Asean tín nhiệm.

Đồng thời, doanh nhân Nguyễn Võ Anh Thư đã trở thành một trong 20 doanh nhân được vinh danh “Nhà lãnh đạo tiêu biểu ASEAN 2024”. Thành quả này chính là minh chứng cho những nỗ lực không mệt mỏi của Giám đốc Nguyễn Võ Anh Thư cùng các cộng sự. Giải thưởng vừa là niềm vui, niềm vinh dự, và cũng là phần thưởng xứng đáng dành cho nhà sáng lập Nguyễn Võ Anh Thư, đồng thời cũng trở thành động lực để doanh nghiệp American Ruby’s nỗ lực tiến xa hơn trong tương lai.

Nữ doanh nhân Nguyễn Võ Anh Thư và các Giám đốc kinh doanh của công ty nhận giải Top 5 Thương hiệu Mạnh ASEAN 2024 (Ảnh: NVCC).

Trong tương lai, nữ doanh nhân Nguyễn Võ Anh Thư với vai trò là người đồng hành hứa hẹn sẽ phát triển Công ty TNHH xuất nhập khẩu American Ruby’s ngày càng lớn mạnh và uy tín.

Có thể nói, sứ mệnh của doanh nhân Nguyễn Võ Anh Thư không chỉ dừng lại ở việc tạo ra giá trị kinh tế mà còn mang lại sự tự tin và hạnh phúc cho hàng triệu phụ nữ trên khắp thế giới. Với những nỗ lực không ngừng và lòng kiên định, nữ Giám đốc đã và sẽ tiếp tục là một nguồn cảm hứng cho các doanh nhân và phụ nữ trên toàn cầu trong hành trình chinh phục ước mơ và thành công của mình.

BL (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới