TIN TỨC » Doanh nghiệp

Đặng Thiên Hương - người gieo hạt mầm việc thiện

Thứ ba, 07/02/2023 17:57

Doanh nhân Đặng Thiên Hương không chỉ phát huy tốt vai trò của doanh nghiệp vào sự phát triển kinh tế và xã hội. Mà song song với đó, nữ doanh nhân còn thực hiện nhiều chương trình thiện nguyện giúp đỡ người nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Mỗi cuộc hành trình lặng lẽ mang hạnh phúc đến cho đời cứ ngày một nhiều lên, gieo hạt mầm thiện nguyện, phát tâm công đức. Đặng Thiên Hương vẫn luôn miệt mài, không quảng ngại đường xá xa xôi để lan tỏa yêu thương.

Những bước chân thầm lặng thực hiện sứ mệnh sẻ chia, thiện nguyện trên mọi nẻo đường

Dù công việc kinh doanh bận rộn nhưng doanh nhân Đặng Thiên Hương vẫn luôn sắp xếp thời gian và sẵn sàng lên đường đến những nơi có hoàn cảnh khó khăn cần giúp đỡ. Những đối tượng nữ doanh nhân hướng đến là người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn như người già neo đơn, trẻ em mồ côi,...

Cho đến nay Đặng Thiên Hương vẫn luôn miệt mài thực hiện hoạt động thiện nguyện bằng chính công sức, tiền bạc của cô làm ra mà không nhận bất kỳ quyên góp nào. Hiện tại, cô đã thực hiện nhiều chương trình ủng hộ, giúp đỡ đồng bào vùng lũ lụt đến với nhiều vùng. Chắc hẳn, nhiều người vẫn còn ấn tượng với hình ảnh người phụ nữ sẵn sàng phá 1.5 tỷ tiết kiệm vượt mưa lũ đến giúp đỡ đồng bào miền Trung trong trận bão lịch sử 2021. Nữ doanh nhân không ngần ngại trao tiền mặt, xây nhà với tinh thần tương thân tương ái “Lá lành đùm lá rách”, phần nào giúp họ vượt lên nghịch cảnh.

Doanh nhân Đặng Thiên Hương tin rằng: Khi gieo vào cánh đồng những hạt mầm nhân ái, tình yêu thương lan toả giúp cánh đồng mãi xanh tươi. Những việc thiện nguyện bản thân làm xuất phát từ tâm nên tôi luôn có niềm tin về những giá trị tốt đẹp mà bản thân đã gầy dựng. Đồng thời, đây cũng là động lực để tôi có thể giúp đỡ và lan tỏa thêm nhiều điều tốt đẹp hơn nữa đến với cộng đồng. Mong rằng tình cảm, trái tim thiện nguyện sẽ mang hơi ấm đến những hoàn cảnh bất hạnh, những mảnh đời khó khăn.

Hiện tại, doanh nhân Đặng Thiên Hương đang ấp ủ rất nhiều dự định với mong muốn có thể làm nhiều việc có ích cho đời, giúp nhiều người có hoàn cảnh khó khăn hơn mình. Mặc dù cuộc sống, công việc bận rộn nhưng cô luôn dành thời gian, tiền bạc và công sức của mình cho hành trình gieo mầm việc thiện. Đây cũng là niềm vui, động lực để nữ doanh nhân không ngừng phấn đấu, phát triển kinh doanh, để có thêm nhiều tài nguyên giúp đỡ, chở che phần nào cho những hoàn cảnh bất hạnh.

Hành động đẹp của nữ doanh nhân Đặng Thiên Hương đã chạm đến trái tim của nhiều người có hoàn cảnh khó khăn, cho đi yêu thương để nhận lại thật nhiều yêu thương.

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)