TIN TỨC » Doanh nghiệp

Để dùng bữa với Shark Dũng, nhiều đại gia sẵn sàng chi cả hàng trăm triệu

Thứ năm, 03/10/2019 14:57

Để có cơ hội ăn trưa hoặc ăn tối với Shark Dũng, nhiều đại gia sẽ phải “đấu giá”, ai trả cao giá cao nhất sẽ giành chiến thắng. Trong đó, một người đến từ Hà Nội sẵn sàng bỏ ra 140 triệu đồng để đi ăn với “cá mập” công nghệ.

Mới đây, một cuộc thi thuộc chương trình #GivingLunch, #GivingDinner, đấu giá “bữa ăn gieo yêu thương” để ủng hộ Quỹ hỗ trợ phát triển công nghệ cho người khiếm thị đã được Shark Nguyễn Mạnh Dũng phát động.

Theo đó, 10 cá nhân đến từ 6 thành phố khác nhau sẽ có cơ hội để ăn trưa hoặc ăn tối với Shark Dũng. Họ sẽ phải “đấu giá”, ai trả cao giá cao nhất sẽ giành chiến thắng.

Danh sách người thắng cuộc được công bố trên Facebook cá nhân của Shark Dũng.

Sau khi đấu giá, một người đến từ Hà Nội sẵn sàng bỏ ra 140 triệu đồng để đi ăn với “cá mập” công nghệ. Đứng thứ hai là một người ở TP.HCM đưa ra số tiền 128 triệu đồng. Để có thể ăn uống, trò chuyện với Shark Dũng, 2 cá nhân khác đồng ý góp mỗi người 120 triệu đồng.

Được biết, chỉ sau 4 ngày công bố, tổng số tiền quyên góp đã lên đến 1 tỷ đồng, bao gồm 200 triệu được chuyển khoản trực tiếp, 856 triệu góp qua đấu giá bữa ăn. Theo Shark Dũng, với số tiền đó, 198 người mù sẽ có chi phí để đào tạo và mua thiết bị học tập. 'Cá mập' này cũng cho biết mình sẽ bay đến các thành phố để gặp trực tiếp những người thắng cuộc trong tháng 10.

Đức Hoà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới